6 Thông tin không thể thiếu cho người dùng Vinaphone

Bạn là một trong những khách hàng mới hoặc cũ của nhà mạng Vinaphone nhưng lại không nắm rõ được các thông tin cần thiết giúp mình giải đáp thắc mắc trong các trường hợp gặp phải lỗi như không nạp thẻ thành công, đăng ký không thành công gói cước 3G Vinaphone hay muốn tư vấn lựa chọn gói cước.

Bài viết sau đây là 6 thông tin hữu ích không thể thiếu cho thuê bao vinaphone để sử dụng tiện ích, thông minh và tiết kiệm hơn mỗi ngày.

6 Thông tin không thể thiếu cho người dùng Vinaphone

tổng đài chăm sóc khách hàng từ Vinaphone

1/ Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước – 9191

– Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước phục vụ 24/7 để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của mạng Vinaphone và hỗ trợ trong trong trường hợp khẩn cấp như mất máy, mất SIM.

– Mức cước gọi đến đầu số 9191 là 200đ/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính phí 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước từ ngày 1/12/2010. Thuê bao Vinaphone được miễn cước phí.

2/ Dịch vụ tư vấn khách hàng Quốc tế – 9192 

– Là tổng đài hỗ trợ khách hàng quốc tế bằng 4 loại ngôn ngữ chính bao gồm: tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn Quốc và tiếng Nhật Bản để tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Vinaphone.

– Mức cước gọi 9192 là 200đ/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính phí 1+1 áp dụng cho thuê bao trả trước. Thuê bao Vinaphone trả sau được miễn phí cước.

3/ Hệ thống giải đáp 18001091

– Bao gồm hệ thống trả lời tự động và nhân công để hỗ trợ kênh bán hàng trực tuyến, các yêu cầu khẩn cấp cần giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Số 18001091 phục vụ 24/7 miễn cước cho thuê bao Vinaphone và thuê bao VNPT.

– Hệ thống trả lời tự động cung cấp các nhóm thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ (2 friends, Call Blocking, Vline, Đồng bộ dữ liệu Datasafe, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA,  Call Me Back, RingTunes,…) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).

4/ Đường dây nóng Hotline

– Hỗ trợ nhu cầu thông tin và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lí bán hàng và đội ngũ bán hàng lưu động.

– Số điện thoại Hotline: Hà Nội – 0912481111; Hồ Chí Minh – 0918681111; Đà Nẵng – 0914181111 phục vụ 24h/7 với mức cước như cuộc gọi di động thông thường.

6 Thông tin không thể thiếu cho người dùng Vinaphone

Tư vấn chăm sóc khách hàng cùng Vinaphone

5/ Email liên hệ

Hỗ trợ cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ, thủ tục thương mại, khuyến mãi, các chương trình chăm sóc khách hàng liên hệ thông qua email:  chamsockhachhang@vinaphone.vn. 

6/ Hotline tư vấn lựa chọn gói cước 3G Vinaphone

– Tư vấn lựa chọn các gói cước 3G Vinaphone thích hợp theo từng đối tượng khách hàng, nhu cầu sử dụng với cước phí data rẻ, tiết kiệm, ưu đãi hay dung lượng data truy cập internet tốc độ  cao.

Hotline tư vấn: 0915 800 353.

Tiện ích hơn bằng cách lựa chọn đăng ký các gói cước 3G Vinaphone thích hợp theo nhu cầu của mình bạn nhé. Chúc thuê bao luôn có những giây phút thư giãn khi đồng hành cùng Vinaphone.

-->