Dịch vụ Call me Back – Yêu cầu gọi lại mạng Vinaphone

Dịch vụ Call me Back – Yêu cầu gọi lại mạng Vinaphone là gì, tôi có thể liên hệ với bạn bè nếu trong tài khoản đã hết tiền không, có mất cước phí đăng ký khi sử dụng dịch vụ này không? Là những câu hỏi chung nhất được rất nhiều bạn dùng mạng Vinaphone thắc mắc về dịch vụ này.

Vậy thực chất Call me Back – Yêu cầu gọi lại mạng Vinaphone có những ưu điểm nào và tiện ích hữu dụng ra sao? cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn cả cách thức sử dụng và đăng ký dịch vụ này bạn nhé.

Dịch vụ Call me Back - Yêu cầu gọi lại mạng Vinaphone

Sử dụng dịch vụ Call me Back Vinaphone

Ưu điểm, đặc điểm của dịch vụ Call me Back – Yêu cầu gọi lại mạng Vinaphone

Ưu điểm của dịch vụ Call me Back Vinaphone

  • Vẫn có thể liên lạc cho bạn bè ngay cả khi hết tiền trong tài khoản.
  • Thuê bao trả trước Vinaphone bị khóa một chiều, hết thời hạn sử dụng có thể gửi đề nghị gọi lại cho thuê bao di động khác.
  • Trong trường hợp khẩn cấp có thể liên lạc với bạn bè nhanh chóng mà không phải lo lắng vì không còn tài khoản lại phải vất vả chạy đến điểm bán sim card mua thẻ và nạp thẻ cào.
  • Không cần đăng ký vẫn vô tư sử dụng dịch vụ vì hệ thống đã cung cấp mặc định cho thuê bao trả trước Vinaphone.

Cước phí đăng ký

Sử dụng miễn phí mà không hề tốn bất kì cước phí nào.

Đăng ký dịch vụ Call me Back bằng cách nào

Dịch vụ Call me Back – Yêu cầu gọi lại Vinaphone được cung cấp mặc định cho các thuê bao trả trước Vinaphone nên không phải tiến hành đăng ký dịch vụ.

Dịch vụ Call me Back - Yêu cầu gọi lại mạng Vinaphone

Liên lạc với bạn bè cả khi không còn tài khoản trong thuê bao với dịch vụ Call me Back

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Call me Back – Yêu cầu gọi lại mạng Vinaphone

  • Khách hàng nhập trên bàn phím *110*SĐT# rồi bấm OK, trong đó SĐT là số thuê bao di động mà bạn muốn liên lạc (có thể là mạng Vinaphone hoặc một mạng di động khác ở trong nước).
  • Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, hệ thống sẽ gửi tin nhắn sms đến người nhận và đề nghị gọi lại cho ban.

Hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ Call me Back Vinaphone

  • Chặn tất cả yêu cầu Call me Back từ thuê bao khác, soạn: CMBOFF gửi 900.
  • Mở tất cả yêu cầu Call me Back từ thuê bao khác, soạn: CMBON gửi 900.
  • Chặn một yêu cầu bất kì từ một thuê bao khác, soạn: CMBOFF Sothuebaochan gửi 900.
  • Mở một yêu cầu bất kì cho một thuê bao khác, soạn: CMBON Sothuebaonhan gửi 900.

Lưu ý: Dịch vụ Call me Back chỉ hỗ trợ 1 lần/ngày nên hãy chắc chắn rằng trong trường hợp khẩn cấp mới sử dụng dịch vụ để tránh trường hợp khi cần được hỗ trợ từ dịch vụ lại không thể sử dụng được nhé.Đồng thời đừng quên đăng ký 3G Vinaphone kết nối các ứng dụng như Skype, Facebook… để không bị “bí” liên lạc khi điện thoại hết tiền.

Ngoài ra, dịch vụ Call me Back chỉ áp dụng đối với các thuê bao Vinaphone liên lạc đến thuê bao khác trong nước (không gửi được tới các thuê bao di động quốc tế).

Hy vọng với những tiện ích mà Vinaphone mang lại, bạn sẽ có được nhiều hơn những giây phút thư giãn. Chúc bạn thao tác thành công cùng dịch vụ Call me Back nhé!

-->