Hướng dẫn khắc phục tình trạng sử dụng USB 3G báo lỗi 633

Đã bao giờ bạn gặp phải tình trạng đăng ký một gói cước 3G Vinaphone cho USB để sử dụng nhưng trong nhiều trường hợp khi đăng ký thành công gói cước lại không thể truy cập internet và máy lại nhận báo lỗi 633. Vậy nguyên nhân là gì và bạn cần khắc phục như thế nào để có thể đăng ký và sử dụng thành công các gói cước 3G Vinaphone cho các thiết bị kết nối USB 3G Vinaphone.

1/ Nguyên nhân

Trong quá trình sử dụng quý khách cài đặt Vinaphone Mobile Broadband 2 lần hoặc mở 2 cửa sổ Vinaphone Mobile Broadband hoặc phần mềm bị xung đột với các phần mềm khác hoặc USB 3G có dấu (X), (!) như hình ở dưới.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng sử dụng USB 3G báo lỗi 633

Hướng dẫn khắc phục tình trạng sử dụng USB 3G báo lỗi 633

 

2/ Cách khắc phục 

Để khắc phục lỗi này quý khách thực hiện các thao tác như sau:

(a) Tắt Vinaphone Mobile Broadband đi và mở lại.

(b) Khởi động lại máy tính.

(c) Tháo bỏ Vinaphone Mobile Broadband và cài lại Vinaphone Mobile Broadband.

Tháo bỏ thành công Vinaphone Mobile quý khách thực hiện các thao tác theo 2 bước sau:

Bước 1: Vào Start -> All Program -> Vinaphone Mobile Broadband Unistall như hình vẽ để xóa bỏ Vinaphone Mobile Broadband.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng sử dụng USB 3G báo lỗi 633

Hướng dẫn khắc phục tình trạng sử dụng USB 3G báo lỗi 633

Sau đó rút USB 3G ra sau đó cắm lại.

Bước 2: Cài đặt lại Vinaphone Mobile Broadband

Khi cắm USB 3G vào máy tính, bình thường máy sẽ tự độn cài lại Vinaphone Mobile Broadband sau đó làm theo hướng dẫn.

Hoặc quý khách vào trực tiếp My Computer -> kích đúp vào file cài đặt install.exe.

Sau khi thực hiện thành công các bước ở trên quý khách chỉ cần lựa chọn đăng ký một gói cước 3G Vinaphone thích hợp dành cho thiết bị kết nối USB 3G là đã có thể kết nối 3G và truy cập internet tốc độ cao rồi nhé.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng sử dụng USB 3G báo lỗi 633

Hướng dẫn khắc phục tình trạng sử dụng USB 3G báo lỗi 633

Sau đây là các gói cước 3G Vinaphone dành cho thiết bị USB 3G mà quý khách có thể đăng ký và sử dụng dành cho thuê bao của mình.

Tên gói cướcCú pháp đăng kýCước phíDung lượng truy cập tốc độ caoCước phí ngoài góiThời gian sử dụng
EZ50MO EZ50 gửi 154450.000đ500MB200đ/MB30 ngày
EZ120MO EZ120 gửi 1544120.000đ1.5GB30 ngày
MAX200MO MAX200 gửi 1544200.000đ3GBMiễn phí30 ngày
MAX100MO MAX100 gửi 1544100.000đ1.2GB30 ngày
MAXMO MAX gửi 154470.000đ600MB30 ngày

 

Hy vọng quý khách có thể khắc phục thành công lỗi 633 cho thiết bị USB 3G của mình và đăng ký thành công gói cước 3G Vinaphone truy cập internet tốc độ cao trong tháng nhé.

Nguồn: Hướng dẫn khắc phục tình trạng sử dụng USB 3G báo lỗi 633

Bình luận