Đã bao giờ bạn gặp phải tình trạng đăng ký một gói cước 3G Vinaphone cho USB để sử dụng nhưng trong nhiều trường hợp khi đăng ký thành công gói cước lại không thể truy cập internet và máy lại nhận báo lỗi 633. Vậy nguyên nhân là gì và bạn cần khắc phục như thế nào để có thể đăng ký và sử dụng thành công các gói cước 3G Vinaphone cho các thiết bị kết nối USB 3G Vinaphone.
- Gói cước 3G Vinaphone dành cho iPad
- Trải nghiệm cuộc sống với 3 tiện ích đáng dùng của Vinaphone
- Ưu đãi hòa mạng trả sau gói cước VIP 169 Vinaphone
- Gói cước 3G khuyến mãi ezCom Vinaphone
1/ Nguyên nhân
Trong quá trình sử dụng quý khách cài đặt Vinaphone Mobile Broadband 2 lần hoặc mở 2 cửa sổ Vinaphone Mobile Broadband hoặc phần mềm bị xung đột với các phần mềm khác hoặc USB 3G có dấu (X), (!) như hình ở dưới.
2/ Cách khắc phục
Để khắc phục lỗi này quý khách thực hiện các thao tác như sau:
(a) Tắt Vinaphone Mobile Broadband đi và mở lại.
(b) Khởi động lại máy tính.
(c) Tháo bỏ Vinaphone Mobile Broadband và cài lại Vinaphone Mobile Broadband.
Tháo bỏ thành công Vinaphone Mobile quý khách thực hiện các thao tác theo 2 bước sau:
Bước 1: Vào Start -> All Program -> Vinaphone Mobile Broadband Unistall như hình vẽ để xóa bỏ Vinaphone Mobile Broadband.
Sau đó rút USB 3G ra sau đó cắm lại.
Bước 2: Cài đặt lại Vinaphone Mobile Broadband
Khi cắm USB 3G vào máy tính, bình thường máy sẽ tự độn cài lại Vinaphone Mobile Broadband sau đó làm theo hướng dẫn.
Hoặc quý khách vào trực tiếp My Computer -> kích đúp vào file cài đặt install.exe.
Sau khi thực hiện thành công các bước ở trên quý khách chỉ cần lựa chọn đăng ký một gói cước 3G Vinaphone thích hợp dành cho thiết bị kết nối USB 3G là đã có thể kết nối 3G và truy cập internet tốc độ cao rồi nhé.
Sau đây là các gói cước 3G Vinaphone dành cho thiết bị USB 3G mà quý khách có thể đăng ký và sử dụng dành cho thuê bao của mình.
Tên gói cước | Cú pháp đăng ký | Cước phí | Dung lượng truy cập tốc độ cao | Cước phí ngoài gói | Thời gian sử dụng |
EZ50 | MO EZ50 gửi 1544 | 50.000đ | 500MB | 200đ/MB | 30 ngày |
EZ120 | MO EZ120 gửi 1544 | 120.000đ | 1.5GB | 30 ngày | |
MAX200 | MO MAX200 gửi 1544 | 200.000đ | 3GB | Miễn phí | 30 ngày |
MAX100 | MO MAX100 gửi 1544 | 100.000đ | 1.2GB | 30 ngày | |
MAX | MO MAX gửi 1544 | 70.000đ | 600MB | 30 ngày |
Hy vọng quý khách có thể khắc phục thành công lỗi 633 cho thiết bị USB 3G của mình và đăng ký thành công gói cước 3G Vinaphone truy cập internet tốc độ cao trong tháng nhé.
Nguồn: Hướng dẫn khắc phục tình trạng sử dụng USB 3G báo lỗi 633
