Site icon 3G VinaPhone – Cổng thông tin, dịch vụ 3G VinaPhone

Đầu số điện thoại 02699 là mạng gì? Mã vùng ở đâu ?

Số điện thoại 02699 là mạng gì đang là thắc mắc của nhiều người dùng trong thời gian trở lại đây. Việc cuộc gọi này gọi đến thường xuyên khiến cho người dùng cực kỳ khó chịu và lưỡng lự không biết có nên nhấc máy không. Bên cạnh đó, còn có những thông tin nói số điện thoại này gọi đến với mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Nhưng lại có những người cho rằng đây là đầu số điện thoại của VinaPhone. Thì thực hư những thông tin này là như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của vinaphone3g.com.vn nhé!

Hướng dẫn đăng ký 3G VinaPhone giá rẻ nhất

Cách ứng dung lượng VinaPhone data khủng

Các gói 4G của VinaPhone ưu đãi đến 120GB

Số Điện Thoại 02699 Là Mạng Gì? Có Phải Lừa Đảo Không?

1. Số điện thoại 02699 là mạng gì?

Hiện nay, người dùng đang truyền tai nhau rất nhiều thông tin khác nhau về số điện thoại có đầu là 02699. Trong số đó, có nhiều người cho rằng đây là một trong những đầu số cố định của nhà mạng VinaPhone. Tuy nhiên, sau khi xác nhận thông tin, nhà mạng đã xác thực rằng đây hoàn toàn KHÔNG PHẢI là  đầu số của VinaPhone.

Cho nên, số điện thoại 02699 là mạng gì đến nay vẫn còn là một ẩn số. Điều duy nhất mà chúng ta có thể biết chính là đây là đầu số mã vùng của tỉnh Gia Lai. Có nghĩa là, khi nhận được cuộc gọi này thì người gọi đang gọi cho bạn từ tỉnh Gia Lai.

2. Đầu số 02699 có phải lừa đảo không?

Mặc dù, đến nay vẫn chưa có thông tin nào chính xác khẳng định 02699 là cuộc gọi lừa đảo. Nhưng đã có rất nhiều người dùng sau khi nhận được cuộc gọi có số 02699 nhận thấy có những nội dung lạ.

Các đối tượng xấu đã cố ý sử dụng đầu số này để thực hiện những chiêu trò tinh vi. Đặc biệt, các nạn nhân thường là những người lớn tuổi, nội trợ,..ít tiếp xúc với mạng xã hội, ít nắm bắt thông tin. Họ là những đối tượng “nhẹ dạ cả tin” giúp cho kẻ xấu thành công thực hiện. Cho nên, người dùng cần chú ý những trường hợp dưới đây:

Thông tin đầu số 234 lừa đảo Viber, Whatsapp có phải là sự thật?

3. Cách tránh các cuộc gọi lừa đảo của đầu số 02699

Khi nhận thấy cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo, người dùng hãy chủ động xử lý ngay. Bằng cách:

Đầu số 024 888 ở đâu? Có phải lừa đảo?

Mặc dù vẫn chưa có thông tin số 02699 là mạng gì nhưng để tránh gặp phải lừa đảo thì mọi người nên cẩn thận. Và tất nhiên, khi có thông tin mới, chúng tôi sẽ lập tức cập nhật ngay cho các bạn. Vậy nên, đừng quên theo dõi trang nhé!

Exit mobile version