Site icon 3G VinaPhone – Cổng thông tin, dịch vụ 3G VinaPhone

Lịch khuyến mãi nạp thẻ VinaPhone ngày Vàng và Cục Bộ tháng 9/2019

Lịch khuyến mãi nạp thẻ VinaPhone tháng 9/2019 được triển khai vào các ngày 3, 6, 10, 13, 17, 24, 27. Cụ thể có 3 chương trình khuyến mãi ngày Vàng và 4 chương trình khuyến mãi Cục Bộ dành cho thuê bao di động trả trước. Chỉ cần khách hàng ghi nhớ và thực hiện nạp thẻ theo quy định vào các ngày diễn ra khuyến mãi thì sẽ có cơ hội nhận thêm 20% giá trị thẻ nạp. Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết dưới đây.

Lịch khuyến mãi nạp thẻ VinaPhone tháng 9/2019

»Xem thêm: Các chương trình khuyến mãi VinaPhone khác dành cho thuê bao của bạn.

Chương trình khuyến mãi 20% ngày Vàng và Cục Bộ của VinaPhone hoàn toàn có những quy định riêng. Khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi tham gia nạp thẻ.

1. Khuyến mãi ngày Vàng VinaPhone trong tháng 9/2019

2/ Khuyến mãi Cục Bộ VinaPhone trong tháng 9/2019

VinaPhone không quy định hình thức nạp thẻ bắt buộc đối với cả 2 chương trình khuyến mãi ngày Vàng và Cục Bộ nên khách hàng có thể an tâm lựa chọn hình thức nạp thẻ phù hợp với điều kiện cá nhân.

Lưu ý: Tiền khuyến mãi được cộng vào TK KM3 chỉ được dùng để liên lạc nội mạng và ngoại mạng, không áp dụng khi đăng ký 3G hay các gói 4G mạng VinaPhone.

»Xem ngay: Cách đăng ký 3G VinaPhone khuyến mãi data truy cập không giới hạn.

Hãy “note” lại ngay lịch khuyến mãi 20% thẻ nạp VinaPhone tháng 9/2019 để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ nhà mạng bạn nhé!

Exit mobile version