Số điện thoại tổng đài VinaPhone miễn phí 24/24 – CSKH Vina

Hotline cskh VinaPhone là một trong những kênh hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện nay. Chỉ cần nhấc máy liên hệ đến tổng đài của Vina, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh và chính xác nhất. Các vấn đề liên quan đến sim chính chủ, mất sim, chuyển đổi gói cước, bị trừ cước thuê bao, hay phàn nàn về dịch vụ, …. đều được giải đáp ngay từ các nhân viên của tổng đài.

Số điện thoại tổng đài VinaPhone được chia ra nhiều chức năng khác nhau. Đầu số riêng biệt để cung cấp thông tin, đầu số để giải quyết khiếu nại, phàn nàn hay tư vấn riêng cho người dân tộc thiểu số, người nước ngoài. Vấn đề của bạn đang gặp phải cần liên hệ đến đầu số tổng đài nào là đúng nhất ? Cùng vinaphone3g.com.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

tong dai cskh vinaphone mien phi

Số điện thoại tổng đài VinaPhone miễn phí 24/24 – CSKH Vina

Hiện tại tổng đài chăm sóc khách hàng của mạng VinaPhone có khá nhiều đầu số, tùy thuộc vào nhu cầu của mình khách hàng có thể gọi đến tổng đài phù hợp để được hỗ trợ.

1. Tổng đài tư vấn khách hàng trong nước VinaPhone

Số tổng đài VinaPhoneChức năngCước phí
18001091
  • Phím 1: Để báo khóa máy khẩn cấp, tìm hiểu thông tin khuyến mãi nạp thẻ Vina, ưu đãi, chăm sóc khách hàng,…
  • Phím 2: Để được hỗ trợ cách sử dụng sim thẻ và truy cập mạng Internet.
  • Phím 3: Để được hỗ trợ sản phẩm dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Phím 4: Hỗ trợ thông tin địa lý, điểm bán và các trung tâm kinh doanh.
  • Phím 5: Tư vấn về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.
Miễn phí
Mã vùng cố định + 800126Hỗ trợ báo hỏng wifi; Sử dụng các dịch vụ Cố định VNPT của từng tỉnh thành.Tính theo cước gọi thông thường

Lưu ý: Thời gian làm việc của tổng đài tại các nhánh 1, 2, 3 là phục vụ 24h/7. Và các nhánh 4, 5 thì sẽ phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày vào tất cả các ngày trong năm.

» Bạn đã biết: Cách đăng ký 3G khuyến mãi VinaPhone dành cho mọi đối tượng

2. Tổng đài tư vấn khách hàng quốc tế VinaPhone

  • Tổng đài 9192 dành cho khách hàng là người nước ngoài không thông thạo tiếng Việt đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone và có những thắc mắc muốn được hỗ trợ.
  • Tổng đài 9192 hỗ trợ khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ cơ bản: Tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn Quốc và tiếng Nhật Bản.
  • Cách gọi: Bấm gọi 9192.
  • Cước phí gọi: 200đ/ phút với thuê bao trả trước và miễn phí với thuê bao trả sau.

» Xem thêm: Danh sách các điểm giao dịch VinaPhone trên cả nước

3. Tổng đài hỗ trợ dành riêng cho người Dân tộc

Ngôn ngữ dân tộcĐầu số tổng đàiCước phí
H’Mông1391Miễn phí
Dao1392Miễn phí
Thái1393Miễn phí
Mường1394Miễn phí
Tày Nùng1395Miễn phí
Gia rai1397Miễn phí

4. Tổng đài chăm sóc đại lý và điểm bán lẻ

  • Đầu số: 18001091 nhấn phím số 4 (Miễn phí)
  • Tiếp nhận hỗ trợ: Khách hàng là chủ điểm giao dịch ủy quyền của VinaPhone, chủ điểm bán lẻ của VinaPhone những tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng liên quan đến:
    • Đăng ký thông tin thuê bao trả tiền trước.
    • Sử dụng sim Eload và các tình huống trong quá trình phát sinh sử dụng.
    • Bán các dịch vụ GTGT của VinaPhone (dịch vụ VAS),…

5. Tổng đài VinaPhone hỗ trợ thuê bao khi ở nước ngoài

Bấm gọi +8424.3773.1857

  • Cước gọi tổng đài: Miễn phí (bao gồm cả trong nước và quốc tế).
  • Thời gian hoạt động của tổng đài là 24/24h.

6. Hotline dịch vụ VinaPhone

Đôi khi tổng đài chăm sóc khách hàng của mạng Vinaphone bị quá tải do có quá nhiều cuộc gọi làm bạn không thể kết nối được, hay Sim VinaPhone của bạn bị hỏng không thể gọi đến tổng đài của nhà mạng Vina. Tất cả đã được Vinaphone thấu hiểu từ đó đã triển khai hotline dịch vụ.

Chỉ cần gọi vào hotline mọi lúc, mọi nơi bạn có thể được giáp đáp về thông tin, dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động.

Các số điện thoại hotline được chia theo từng miền khác nhau để khách hàng dễ dàng liên lạc.

  • Tại miền Bắc (Hà Nội): 0912481111.
  • Tại miền Trung (Đà Nẵng):0914181111.
  • Tại miền Nam (Hồ Chí Minh): 0918681111.

7. Số hotline hỗ trợ dịch vụ 3G/4G VinaPhone

» Tham khảo: Dịch vụ ứng tiền VinaPhone cứu nguy lúc điện thoại hết tiền

Hy vọng với các thông tin chi tiết ở trên, bạn đã có thể tìm cho mình một số tổng đài cskh VinaPhone khi cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì nhé!

Gói 3G Phổ biến

D2
10.000đ
Data: 2GB
HSD: 24h
Soạn: MO D2 gửi 1543
M50
50.000đ
Data: 1.2GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO M50 gửi 1543
MAX100
100.000đ
Data: 30GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO MAX100 gửi 1543

Gói 4G Phổ biến

DT30
30.000đ
Data: 7GB
HSD: 7 ngày
Soạn: MO DT30 gửi 1543
BIG90
90.000đ
Data: 30GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
BIG120
120.000đ
Data: 60GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Bình luận
Hot