Tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone

Tổng đài Vinaphone là một trong những kênh thông tin khách hàng cần biết để hỗ trợ tốt nhất quá trình sử dụng của mình. Khi có thắc mắc cần giải đáp hoặc khi có vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ Vinaphone khách hàng có thể gọi đến để tư vấn, giải quyết.

tong dai vinaphone

Tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone

Hiện tại tổng đài chăm sóc khách hàng của mạng Vinaphone có khá nhiều đầu số, tùy thuộc vào nhu cầu của mình, khách hàng có thể gọi đến tổng đài phù hợp để được hỗ trợ.

1/ Tổng đài tư vấn khách hàng trong nước Vinaphone – 9191

  • Trong quá trình sử dụng các dịch vụ Vinaphone nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi đến tổng đài Vinaphone 9191 để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Tổng đài 9191 hoạt động 24h/24h mỗi ngày.
  • Chức năng của tổng đài 9191: Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ như gọi thoại, SMS, 3G/4G VinaPhone và hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp như báo mất máy, mất SIM.
  • Cách gọi: Bấm gọi 9191.
  • Cước phí gọi: 200đ/phút với thuê bao trả trước, miễn phí với thuê bao trả sau.

2/ Tổng đài tư vấn khách hàng quốc tế Vinaphone – 9192

  • Tổng đài 9192 dành cho khách hàng là người nước ngoài không thông thạo tiếng Việt đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone và có những thắc mắc muốn được hỗ trợ.
  • 9192 hỗ trợ khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ cơ bản:  Tiếng Anh, tiếng Trung quốc, tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản chuyên tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của mạng VinaPhone.
  • Cách gọi: Bấm gọi 9192.
  • Cước phí gọi: 200đ/phút với thuê bao trả trước và miễn phí với thuê bao trả sau.

3/ Tổng đài giải đáp thắc mắc và khiếu nại về dịch vụ Vinaphone – 18001091

  • 18001091 là tổng đài miễn phí của Vinaphone dành cho khách hàng có nhu cầu cắt sim khẩn cấp, khiếu nại dịch vụ, bán hàng trực tiếp.
  • Gọi tổng đài 18001091 hệ thống trả lời tự động các thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ (2friends, Call Blocking, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại…) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).
  • Thông qua tổng đài bạn sẽ nắm được cách đăng ký 3G Vinaphone, cách cài đặt nhạc chờ Vinaphone … hay giá cước dịch vụ mà mình muốn sử dụng mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào
  • Cách gọi: Bấm gọi 8001091.
  • Cước phí: Miễn phí.

tong dai mang vinaphone

4/ Tổng đài hỗ trợ dành riêng cho người Dân tộc

Ngôn ngữ dân tộc Đầu số tổng đài Cước phí
H’Mông 1391 Miễn phí
Dao 1392 Miễn phí
Thái 1393 Miễn phí
Mường 1394 Miễn phí
Tày Nùng 1395 Miễn phí
Gia rai 1397 Miễn phí

5/ Tổng đài chăm sóc đại lý và điểm bán lẻ – 1399

  • Tổng đài 1399 dành riêng cho khách hàng là chủ điểm giao dịch ủy quyền của VinaPhone, chủ điểm bán lẻ của VinaPhone
  • Chức năng của tổng đài này là giải quyết những tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng liên quan đến đăng ký thông tin thuê bao, sử dụng sim Eload, các dịch vụ GTGT của VinaPhone (dịch vụ VAS).
  • Cước gọi: Miễn phí.
  • Cách gọi: Bấm 1399.

6/ Tổng đài VinaPhone gọi từ nước ngoài

Bấm gọi +8424.3773.1857

  • Cước gọi tổng đài: Miễn phí (bao gồm cả trong nước và quốc tế).
  • Thời gian hoạt động của tổng đài 3773.1857: 24/24h.

7/Hotline dịch vụ Vinaphone

Đôi khi tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone bị quá tải do có quá nhiều cuộc gọi làm bạn không thể kết nối tổng đài hay bạn đang dùng Sim Vinaphone nhưng đã bị hư hỏng hoặc mất bạn không thể dùng số nội mạng gọi vào tổng đài Vinaphone. Tất cả đã được Vinaphone thấu hiểu từ đó đã triển khai hotline dịch vụ.

Chỉ cần gọi vào hotline mọi lúc. mọi nơi bạn có thể được giáp đáp về thông tin, dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động.

Các số điện thoại hotline được chia theo từng miền khác nhau để khách hàng dễ dàng liên lạc.

  • Tại miền Bắc (Hà Nội): 0912481111
  • Tại miền Trung (Đà Nẵng): 0914181111.
  • Tại miền Nam (Hồ Chí Minh): 0918681111.

Với những tổng đài mạng Vinaphone trên đây, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc của mình và thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ. Ngoài ra bạn có thể đăng ký gói cước 3G Vinaphone và thường xuyên truy cập Vinaphone3g.com.vn để cập nhật những tin tức mới nhất, hữu ích nhất cho thuê bao của mình nhé!

Bình luận