Tổng đài VinaPhone là một trong những kênh thông tin hỗ trợ khách hàng và đại lý thông dụng nhất hiện nay. Để có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi VinaPhone luôn chú trọng và nâng cấp hệ thống tổng đài của nhà mạng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Khi có thắc mắc cần được giải đáp hoặc khi có vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ của VinaPhone thì các bạn hãy liên hệ ngay đến tổng đài của VinaPhone để được hỗ trợ nhé!
Các số tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone
Hiện tại tổng đài chăm sóc khách hàng của mạng VinaPhone có khá nhiều đầu số, tùy thuộc vào nhu cầu của mình khách hàng có thể gọi đến tổng đài phù hợp để được hỗ trợ.
1. Tổng đài tư vấn khách hàng trong nước VinaPhone
Số tổng đài VinaPhone | Chức năng | Cước phí |
18001091 |
|
Miễn phí |
Mã vùng cố định + 800126 | Hỗ trợ báo hỏng wifi; Sử dụng các dịch vụ Cố định VNPT của từng tỉnh thành. | Tính theo cước gọi thông thường |
Lưu ý: Thời gian làm việc của tổng đài tại các nhánh 1, 2, 3 là phục vụ 24h/7. Và các nhánh 4, 5 thì sẽ phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày vào tất cả các ngày trong năm.
» Bạn đã biết: Cách đăng ký 3G VinaPhone dành cho mọi đối tượng
2. Tổng đài tư vấn khách hàng quốc tế VinaPhone
- Tổng đài 9192 dành cho khách hàng là người nước ngoài không thông thạo tiếng Việt đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone và có những thắc mắc muốn được hỗ trợ.
- Tổng đài 9192 hỗ trợ khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ cơ bản: Tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn Quốc và tiếng Nhật Bản.
- Cách gọi: Bấm gọi 9192.
- Cước phí gọi: 200đ/ phút với thuê bao trả trước và miễn phí với thuê bao trả sau.
» Xem thêm: Danh sách các điểm giao dịch VinaPhone trên cả nước
3. Tổng đài hỗ trợ dành riêng cho người Dân tộc
Ngôn ngữ dân tộc | Đầu số tổng đài | Cước phí |
H’Mông | 1391 | Miễn phí |
Dao | 1392 | Miễn phí |
Thái | 1393 | Miễn phí |
Mường | 1394 | Miễn phí |
Tày Nùng | 1395 | Miễn phí |
Gia rai | 1397 | Miễn phí |
4. Tổng đài chăm sóc đại lý và điểm bán lẻ
- Đầu số: 18001091 nhấn phím số 4 (Miễn phí)
- Tiếp nhận hỗ trợ: Khách hàng là chủ điểm giao dịch ủy quyền của VinaPhone, chủ điểm bán lẻ của VinaPhone những tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng liên quan đến:
- Đăng ký thông tin thuê bao trả tiền trước.
- Sử dụng sim Eload và các tình huống trong quá trình phát sinh sử dụng.
- Bán các dịch vụ GTGT của VinaPhone (dịch vụ VAS),…
5. Tổng đài VinaPhone hỗ trợ thuê bao khi ở nước ngoài
Bấm gọi +8424.3773.1857
- Cước gọi tổng đài: Miễn phí (bao gồm cả trong nước và quốc tế).
- Thời gian hoạt động của tổng đài là 24/24h.
6. Hotline dịch vụ VinaPhone
Đôi khi tổng đài chăm sóc khách hàng của mạng Vinaphone bị quá tải do có quá nhiều cuộc gọi làm bạn không thể kết nối được, hay Sim VinaPhone của bạn bị hỏng không thể gọi đến tổng đài của nhà mạng Vina. Tất cả đã được Vinaphone thấu hiểu từ đó đã triển khai hotline dịch vụ.
Chỉ cần gọi vào hotline mọi lúc, mọi nơi bạn có thể được giáp đáp về thông tin, dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động.
Các số điện thoại hotline được chia theo từng miền khác nhau để khách hàng dễ dàng liên lạc.
- Tại miền Bắc (Hà Nội): 0912481111.
- Tại miền Trung (Đà Nẵng):0914181111.
- Tại miền Nam (Hồ Chí Minh): 0918681111.
7. Số hotline hỗ trợ dịch vụ 3G/4G VinaPhone
- Hotline hỗ trợ: 0915 800 353 (Tính theo cước gọi thông thường).
- Hỗ trợ đăng ký 4G VinaPhone, hủy gói 3G, tư vấn đăng ký,…
» Tham khảo: Dịch vụ ứng tiền VinaPhone cứu nguy lúc điện thoại hết tiền
Hy vọng với các thông tin chi tiết ở trên, bạn đã có thể tìm cho mình một số tổng đài VinaPhone khi cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì nhé!
