Site icon 3G VinaPhone – Cổng thông tin, dịch vụ 3G VinaPhone

Tổng đài tư vấn hỗ trợ MobiFone số là bao nhiêu?

tong dai mobifone la so may

Hotline tổng đài MobiFone được đánh giá là một trong như kênh hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện nay. Trong quá trình sử dụng sim, khách hàng gặp các vấn đề liên quan đến sim như làm lại sim bị hỏng, sim không gọi được… nên cần phải có sự hỗ trợ từ tổng đài để nhanh chóng giải quyết. Hãy cùng vinaphone3g.com.vn cập nhật thông tin chi tiết ngay dưới đây.

Hiện tại, nhà mạng MobiFone triển khai rất nhiều đầu số tổng đài dành cho thuê bao nội mạng và ngoại mạng. Mỗi số đảm nhiệm một chức năng khác nhau để nhằm hồi đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

Các Số Điện Thoại Tổng Đài Mobifone Chi Tiết Nhất

Danh sách các số tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone 

Tùy theo nhu cầu cần hỗ trợ mà khách hàng có thể gọi các số điện thoại chăm sóc khách hàng MobiFone dưới đây. Tuy nhiên, từng đầu số sẽ có cách tính cước phí khác nhau. 

1. Tổng đài tư vẫn MobiFone miễn phí 

Nhà mạng MobiFone có 1 đầu số tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/24h hoàn toàn miễn phí. Có chức năng tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của khác hàng. Cụ thể như sau:

Tổng đài Chức năng Đối tượng
18001090

Bộ phận trực tiếp tiếp nhận các ý kiến, đánh giá của khách hàng về nhà mạng. Cụ thể:

  • Nhánh 1: Hỗ trợ và tư vấn dịch vụ di động.
  • Nhánh 2: Hỗ trợ và tư vấn ví điện tử MobiFone Pay.
  • Nhánh 3: Hỗ trợ và tư vấn các dịch vụ công nghệ thông tin
  • Nhánh 4: Hỗ trợ và tư vấn dịch vụ internet băng rộng cố định
Thuê bao nội và ngoại mạng MobiFone
9393

Hỗ trợ khách hàng là người nước ngoài đang đang sinh sống tại Việt Nam. Để được hỗ trợ, hãy nhấn các phím tương ứng với ngôn ngữ như sau:

  • Phím 1: Tiếng Anh
  • Phím 2: Tiếng Hoa
  • Phím 3: Tiếng Hàn
  • Phím 4: Tiếng Nhật
  • Phím 5: Tiếng Khơ-me
Thuê bao nội mạng MobiFone

2. Số điện thoại tổng đài của MobiFone có phí

Tổng đài mạng MobiFone 9090 chỉ nhận các cuộc gọi từ thuê bao nội mạng MobiFone. Bạn cần lưu ý điều này nhé!

Số tổng đài 9090
Chức năng

Tổng đài 9090 hỗ trợ người dùng nhiều vấn đề thường gặp trong quá trình dùng dịch vụ, gói cước 4G MobiFone. Cụ thể:

  • Phím 1: hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến đăng ký gói cước 4G Mobi hoặc các câu hỏi liên quan đến gói cước gọi nội mạng, nội mạng MobiFone.
  • Phím 2: Hỗ trợ những vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mãi của MobiFone.
  • Phím 3: Hỗ trợ và giải đáp các vấn đề khác trong thời gian sử dụng dịch vụ.

» Xem thêm: Danh sách các gói cước 3G MobiFone rẻ nhất hiện nay

Các đầu số hotline MobiFone tại 3 khu vực Bắc – Trung – Nam

MobiFone cung cấp 3 đầu số hotline (đường dây nóng) tại 3 khu vực Bắc – Trung – Nam dành cho thuê bao ngoại mạng. Trong trường hợp sim MobiFone bị hư hoặc bị mất mà cần hỗ trợ thì  khách hàng cần gọi các số sau để được nhân viên hỗ trợ.

Hotline Đầu số Cước phí
Miền Bắc 0904 144 144 Cước phí được tính theo quy định của mạng gọi đến
Miền Trung 0905 144 144 Cước phí được tính theo quy định của mạng gọi đến
Miền Nam 0908 144 144 Cước phí được tính theo quy định của mạng gọi đến

Các đầu số CSKH MobFone dành cho thuê bao gọi từ nước ngoài

Đối với những thuê bao khi đang ở nước ngoài muốn gọi đến tổng đài hỗ trợ thì có thể gọi vào các số sau:

Cước phí gọi được tính theo cước phí quy định của nhà mạng MobiFone.

Lưu ý cần nắm về tổng đài MobiFone

» Tìm hiểu ngay: Cách đăng ký 3G VinaPhone theo tháng, tuần, ngày HOT nhất năm

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về số tổng đài giải đáp thắc mắc của Mobi. Lưu lại ngay để liên hệ khi có nhu cầu nhé! 

Exit mobile version