Số tổng đài MobiFone là bao nhiêu?

Số tổng đài MobiFone là bao nhiêu? Vấn đề này hiện nay không chỉ có những người dùng mạng MobiFone quan tâm mà ngay cả những khách hàng đang ý định sử dụng các dịch vụ do MobiFone cung cấp cũng muốn biết. Bởi các đầu số tổng đài MobiFone chính là nơi cung cấp mọi thông tin liên quan đến dịch vụ di động như: Hướng dẫn đăng ký trả sau, cung cấp thông tin khuyến mãi, kiểm tra cước, hỗ trợ khóa sim khi bị mất,…

Nhằm giải đáp những thắc mắc khi khách hàng gặp phải mọi lúc mọi nơi một cách chính xác và nhanh chóng nhất thì bên cạnh cung cấp 3 đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone nhà mạng còn bổ sung thêm 3 đầu số hotline (tương ứng với 3 khu vực: Bắc – Trung – Nam).

so-tong-dai-mobifone-la-bao-nhieu

Số tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone

MobiFone có 3 đầu số tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/24h. Mỗi đầu số sẽ có chức năng hỗ trợ khác nhau.

Tổng đài Đầu số Cước phí
Hỗ trợ dịch vụ 9090 200đ/phút
Khiếu nại 18001090 Miễn phí
Dành cho người nước ngoài   9393 Miễn phí

(*) Lưu ý: Muốn gặp điện thoại viên đến từ các đầu số tổng đài 9090, 18001090, 9393 thì yêu cầu khách hàng phải sử dụng thuê bao di động MobiFone để gọi. Gọi từ sim di động mạng khác sẽ không kết nối được.

>>> Xem thêm: Danh sách các gói cước 3G MobiFone rẻ nhất hiện nay

so-tong-dai-mobifone-la-bao-nhieu

Các đầu số hotline MobiFone tại 3 khu vực Bắc – Trung – Nam

MobiFone cung cấp 3 đầu số hotline (đường dây nóng) tại 3 khu vực Bắc – Trung – Nam nhằm mục đích giúp những khách hàng không có sim MobiFone được kết nối với trực tiếp với nhân viên hỗ trợ khách hàng của mạng MobiFone.

Hotline Đầu số Cước phí
Miền Bắc 0904 144 144 Cước phí được tính theo quy định của mạng gọi đến
Miền Trung 0905 144 144 Cước phí được tính theo quy định của mạng gọi đến
Miền Nam 0908 144 144 Cước phí được tính theo quy định của mạng gọi đến

Hotline MobiFone luôn hỗ trợ và tiếp nhận giải quyết khiếu nại, cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng 24/24h nên có thể thực hiện gọi vào bất cứ khung giờ nào trong ngày.

Lưu ý: Tổng đài MobiFoneHotline MobiFone chỉ hỗ trợ được cho khách hàng những vấn đề cơ bản như khóa sim, cấp lại mã PUK, hủy dịch vụ,… chứ không thể tiếp nhận giúp bạn đăng ký thông tin chính chủ, đăng ký trả sau,… Những trường hợp không giải quyết được nhân viên sẽ hướng dẫn các bạn đến điểm giao dịch.

>>> Xem ngay: Danh sách tất cả Cửa hàng/Điểm giao dịch MobiFone trên toàn quốc.

Trong quá trình sử dụng thuê bao di động hãy luôn ghi nhớ các đầu số tổng đài MobiFoneHotline MobiFone để khi gặp khó khăn có thể liên hệ ngay nhé!

 

Gói 3G Phổ biến

D2
10.000đ
Data: 2GB
HSD: 24h
Soạn: MO D2 gửi 1543
M50
50.000đ
Data: 1.2GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO M50 gửi 1543
MAX
70.000đ
Data: 3.8GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO MAX gửi 1543

Gói 4G Phổ biến

DT20
20.000đ
Data: 1GB
HSD: 7 ngày
Soạn: MO DT20 gửi 1543
BIG70
70.000đ
Data: 4.8GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO BIG70 gửi 1543
BIG90
90.000đ
Data: 7GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Bình luận
Hot