Sự ra đời của các nhà mạng di động ảo đã thu hút được đông đảo lượt sử dụng của người dùng. Và trong số đó, không thể không kể đến nhà mạng VNSKY, với dịch vụ cùng các chương trình khuyến mãi cực kỳ ưu đãi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh khỏi những vấn đề. Khi đó, điều mà khách hàng nghĩ đến là liên hệ tổng đài VNSKY. Vậy hotline của tổng đài này là bao nhiêu? Có được miễn phí phút gọi không? Cùng tìm hiểu tất cả trong bài viết dưới đây của vinaphone3g.com.vn nhé!
Cú pháp đăng ký mạng VinaPhone 3G rẻ nhất
Các gói 4G của VinaPhone được quan tâm
Số Tổng Đài Vnsky Là Mấy? Được Gọi Miễn Phí Không?
1. Số tổng đài VNSKY là mấy? Có được gọi miễn phí không?
Thì hiện nay, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhà mạng đã triển khai hotline 1900 5222. Đây là số tổng đài trực 24/7 (kể cả ngày lễ, tết), giúp giải đáp mọi thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng sim/số. Đặc biệt, khách hàng có thể gọi đến bằng số nội mạng, ngoại mạng, bằng di động hay điện thoại cố định đều được.
Vậy có được gọi miễn phí không? Là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất khi muốn gọi tới tổng đài. Thì câu trả lời là KHÔNG. Người dùng sẽ phải trả 1.000đ/phút (Được trừ vào tài khoản chính). Vậy nên, để tiết kiệm chi phí, các bạn nên chuẩn bị sẵn những vấn đề cần hỏi để tổng đài viên hỗ trợ nhanh chóng.
2. Tổng đài VNSKY hỗ trợ những gì?
Cũng như tổng đài của các nhà mạng khác, tổng đài VNSKY hỗ trợ khách hàng các dịch vụ như:
- Kiểm tra thông tin thuê bao.
- Kiểm tra/hủy gói cước đang sử dụng.
- Tư vấn các gói cước có ưu đãi khủng/chương trình khuyến mãi trong tháng.
- Giải đáp các vấn đề như gọi không được, không dùng mạng được,…
- Kích hoạt lại sim bị lỗi.
- ….
Danh sách gói cước VNSKY đang được quan tâm
3. Các kênh CSKH khác của VNSKY
Ngoài số hotline, người dùng cũng có thể tìm kiếm giúp đỡ bằng các phương thức khác. Cụ thể như sau:
3.1. Chat qua Website
Mỗi nhà mạng đều có trang Web chính thức nhằm cung cấp các dịch vụ, chương trình khuyến mãi nổi bật. Tất nhiên, VNSKY cũng vậy. Vậy khi có thắc mắc, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp bằng cách:
- Bước 1: Truy cập vào đường link https://vnsky.vn/
- Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng như hình ở góc dưới bên phải. Khi hộp chat mở ra, các bạn chỉ cần nhập vấn đề cần hỗ trợ.
Website Vnsky Hỗ Trợ Khách Hàng
*** Lưu ý: Sẽ luôn có nhân viên trực 24/7 đễ hỗ trợ khách hàng nên các bạn yên tâm nhé!
3.2. Chat qua Fanpage Facebook
Với sự phát triển và phổ biến của Facebook, thì đây cũng là nơi được nhiều khách hàng tìm đến khi muốn được giải đáp. Chính vì thế, các bạn có thể gặp tổng đài viên VNSKY bằng cách:
- Bước 1: Nhấn vào đường link https://www.facebook.com/myvnsky
- Bước 2: Chọn Nhắn tin ⇒ Trò chuyện với nhân viên tại khung chat.
Chat Trực Tiếp Với Nhân Viên Cskh Vnsky Qua Fanpage
3.3. Chat qua Zalo
- Bước 1: Truy cập vào Zalo của VNSKY tại đây.
- Bước 2: Nhấn Nhắn tin để trò chuyện trực tiếp với nhân viên.
Nhà Mạng Vnsky Cskh Qua Zalo
4. Các lưu ý khi gọi đến tổng đài VNSKY
- Nên trình bày rõ ràng vấn đề cần được giải đáp để nhân viên có thể hỗ trợ chính xác nhất.
- Trong những trường hợp lượng khách hàng gọi đến quá nhiều, không có nhân viên nghe máy. Thì người dùng nên đợi một lúc và thử gọi lại nhé!
Số hotline tổng đài VinaPhone hỗ trợ mọi vấn đề
Hy vọng, với số tổng đài VNSKY cùng với những kênh CSKH trên, khách hàng sẽ thoải mái sử dụng di động. Đừng quên lưu lại và sử dụng khi cần đến nhé!