Số điện thoại tổng đài MyTV VNPT hỗ trợ miễn phí 100%

Khi gặp bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ truyền hình MyTV bạn gọi ngay đến tổng đài hỗ trợ MyTV VNPT. Tổng đài tiếp nhận cuộc gọi của người dùng khi có yêu cầu sửa chữa, tư vấn lắp đặt hay phản ánh chất lượng dịch vụ… Cước phí gọi điện hoàn toàn miễn phí nên mọi người yên tâm kết nối. Đặc biệt, nhà mạng không giới hạn khung giờ hoạt động của tổng đài MyTV.

Đăng ký 4G VinaPhone tốc độ cao

Cách đk 3G VinaPhone giá rẻ từ 60.000đ

Cách ứng tiền sim Vina vào tài khoản chính

tong dai ho tro mytv vnpt

Tổng Đài Mytv Vinaphone – Vnpt Hỗ Trợ Miễn Phí

1. Tổng đài hỗ trợ MyTV VNPT là số mấy ?

Truyền hình MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện được cung cấp bởi Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT). Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ MyTV bạn không cần đến cửa hàng, có thể gọi sang tổng đài để được hỗ trợ. Hiện tổng đài MyTV của VNPT là số 18001166.

Khi gọi sang tổng đài MyTV bạn bấm 18001166 trên bàn phím và nhấn gọi như thông thường ⇒ Sau đó lựa chọn phím thích hợp để kết nối với tổng đài viên. Tuỳ nhu cầu cần hỗ trợ bạn nhấn phím tương ứng như sau:

  • Nhấn phím 1:  Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng.
  • Nhấn phím 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt.
  • Nhấn phím 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ, tiếp nhận giải quyết khiếu nại.

Số hotline chăm sóc khách hàng VinaPhone đang triển khai

2. Cước phí và thời gian hoạt động tổng đài MyTV VinaPhone

VNPT quy định cước phí, thời gian hoạt động của tổng đài truyền hình MyTV như sau:

Cước phí gọi Thời gian hỗ trợ
Hoàn toàn miễn phíTổng đài MyTV VNPT hoạt động 24/7

Thông tin về số tổng đài lắp đặt wifi VinaPhone

3. Lưu ý cần nắm khi gọi tổng đài CSKH MyTV của VNPT

  • Số hotline CSKH MyTV VNPT áp dụng cho cả số nội mạng VinaPhone, ngoại mạng gọi đến. Vì thế người dùng sim Mobi, Viettel hay Vietnamobile yên tâm kết nối nhé!
  • Khi gọi sang tổng đài bạn cần cung cấp thông tin đầy đủ theo hướng dẫn của tổng đài viên để được hỗ trợ nhanh chóng.
  • Trường hợp khi tổng đài gặp lỗi hệ thống khiến bạn kết nối không thành công thì bạn có thể gọi lại sau đó. Hoặc dành thời gian di chuyển đến cửa hàng giao dịch VNPT gần nhất nhờ hỗ trợ.

Địa chỉ cửa hàng Vina gần nhất để yêu cầu hỗ trợ MyTV

Vừa rồi là thông tin chi tiết về số tổng đài chăm sóc khách hàng MyTV VinaPhone – VNPT. Chúc bạn liên hệ thành công để được nhân viên hỗ trợ giải đáp các thắc mắc trong quá trình dùng dịch vụ truyền hình MyTV.

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot