Quy định thời gian làm việc của VinaPhone trên toàn quốc

Thời gian làm việc của VinaPhone rất linh động và luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể dễ dàng thực hiện mọi giao dịch. Vì công việc văn phòng, giờ hành chính nên việc đến các cửa hàng VinaPhone để xử lý các vấn đề như làm lại sim, hòa mạng,… thường khiến người dùng phải lo lắng.

Vậy VinaPhone làm việc đến mấy giờ? Các ngày thứ 7, chủ nhật hoặc lễ tết thì cửa hàng có hoạt động không?… Nắm rõ thời gian làm việc của VinaPhone giúp bạn thuận tiện hơn trong việc giao dịch, đăng ký 3G Vina/ 4G VinaPhone, cập nhật thông tin…Để giúp bạn có thể chủ động hơn khi liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trong bài viết này vinaphone3g.com.vn sẽ thông tin đầy đủ giờ làm việc của tất cả cửa hàng trên cả nước, cùng tham khảo nhé!.

Cách đăng ký 5G mạng VinaPhone tốc độ cao nhất

Khuyến mãi nạp thẻ VinaPhone mới nhất hàng tháng

Kiểm tra sim VinaPhone được đăng ký gói nào

chi tiet gio lam viec vinaphone hien nay

Quy định thời gian làm việc của VinaPhone trên toàn quốc

Quy định thời gian làm việc của VinaPhone trên toàn quốc

Giờ làm việc của VinaPhone tại các khu vựcBuổi sángBuổi chiều
Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng TàuSáng từ 8h – 11h30′Chiều từ 13h30′ – 17h
Các tỉnh thành còn lại trên cả nướcSáng từ 7h30′ – 11h30′Chiều từ 13h30′ – 17h

» Xem thêm: Danh sách các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.

Lưu ý:

  • Đây là khung giờ làm việc mỗi ngày trong tuần tại các Điểm giao dịch Vinaphone (bao gồm cả ngày lễ và chủ nhật).
  • Với các cửa hàng tỉnh, cửa hàng chính sẽ làm việc vào chủ nhật, ngày lễ. Các cửa hàng nhỏ thuộc tuyến huyện/ xã 1 số nơi sẽ nghỉ ngày chủ nhật và lễ tết.
  • Nếu có những khiếu nại hoặc thủ tục không liên quan đến giấy tờ hoặc không cần thiết phải đến trực tiếp điểm giao dịch thì bạn có thể liên hệ tổng đài cskh VinaPhone để giải quyết.

» Tìm Hiểu Thêm: Các thủ tục cần chuẩn bị trước khi đến cửa hàng VinaPhone

Các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone

Tổng đàiHỗ trợCước phí 
18001091Giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone cho khách hàng trong nước.Miễn phí
9192Hỗ trợ cho khách hàng quốc tế bao gồm 4 loại ngôn ngữ: tiếng Hoa, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn Quốc.

– TB trả sau: Miễn phí

– TB trả trước: 200đ/ phút

  • Miền Bắc: 0912481111.
  • Miền Trung: 0914181111.
  • Miền Nam: 0918681111.
Giải đáp về thông tin, dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động.Cước phí được tính theo quy định của nhà mạng mà khách hàng đang sử dụng.

Chủ động nắm bắt giờ làm việc của VinaPhone khách hàng có thể sắp xếp công việc hợp lý hơn nếu có nhu cầu giải quyết vấn đề đang gặp phải. Chúc các bạn có một ngày làm việc gặt hái nhiều thành công nhé!

» Xem ngay: Đăng ký dịch vụ ứng tiền VinaPhone tối đa 50.000đ

Gói 3G Phổ biến

D2
10.000đ
Data: 2GB
HSD: 24h
Soạn: MO D2 gửi 1543
M50
50.000đ
Data: 1.2GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO M50 gửi 1543
MAX100
100.000đ
Data: 30GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO MAX100 gửi 1543

Gói 4G Phổ biến

DT30
30.000đ
Data: 7GB
HSD: 7 ngày
Soạn: MO DT30 gửi 1543
BIG90
90.000đ
Data: 30GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
BIG120
120.000đ
Data: 60GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Bình luận
Hot