Số hotline tổng đài VinaPhone hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Các vấn đề mất sim, làm lại sim, khóa sim hay đăng ký gói cước mới, thông tin chưa chính xác … đều được các tổng đài viên hỗ trợ chi tiết, cụ thể. Chi cần nhấc máy liên hệ tổng đài, khách hàng sẽ có được câu trả lời chính xác nhất.
Hiện nay, VinaPhone có 6 tổng đài hỗ trợ khác nhau. Mỗi tổng đài có một chức năng khác nhau, nhiệm vụ khác nhau như tổng đài cung cấp thông tin, tổng đài giải quyết các vấn đề khiếu nại, tổng đài cho người dân tộc thiểu số, … Nắm thông tin của từng tổng đài để không mất thời gian liên hệ nhé.
1. Từng số tổng đài VinaPhone, chức năng và cách gọi đúng nhu cầu
Hiện tại tổng đài VinaPhone có khá nhiều đầu số, tùy thuộc vào nhu cầu của mình khách hàng có thể gọi đến tổng đài phù hợp để được hỗ trợ.
1.1. Tổng đài 18001091 VinaPhone hỗ trợ mọi vấn đề
Là tổng đài chuyên hỗ trợ cho khách hàng cá nhân các vấn đề thường gặp khi sử dụng dịch vụ.
|
Cách bấm phím chọn nhánh hỗ trợ:
- Phím 1: Tư vấn chính sách sản phẩm, dịch vụ và bán hàng, tìm hiểu thông tin khuyến mãi nạp thẻ Vina, ưu đãi, chăm sóc khách hàng,…
- Phím 2: Chất lượng sóng, truy cập mạng, thanh toán, tính cước cuộc gọi, tin nhắn rác
- Phím 3: VNPT Pay, Mobile Money chuyển mạng giữ số, VPoint
- Phím 4: Đại lý, điểm bán lẻ, các trung tâm kinh doanh
- Phím 5: Kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao
Cách đăng ký 3G sim VinaPhone dành cho mọi đối tượng
1.2. Tổng đài VinaPhone hỗ trợ các vấn đề wifi, Internet
|
Cách bấm phím chọn nhánh hỗ trợ:
- Phím 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng dịch vụ
- Phím 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, mua hàng
- Phím 3: Khiếu nại và chăm sóc khách hàng
1.3. Số tổng đài Vina Công nghệ thông tin và dịch vụ số
|
Cách bấm phím chọn nhánh hỗ trợ:
- Phím 1: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ công nghệ thông tin.
- Phím 2: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ giá trị gia tăng
- Phím 3: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ truyền số liệu, truyền hình, thoại doanh nghiệp Thích
1.4. Tổng đài VinaPhone 24/24 hỗ trợ khách hàng chuyển vùng quốc tế
Khách hàng VinaPhone chuyển vùng quốc có thể gọi về Việt Nam hỗ trợ theo đầu số sau:
- Số tổng đài: +84912 481 111
- Cước gọi tổng đài: Miễn phí khi gọi từ số VinaPhone. Cước gọi từ số khác tính theo quy định của nhà mạng đó.
- Thời gian hoạt động của tổng đài là 24/7.
Danh sách các điểm giao dịch VinaPhone trên cả nước
1.5. Số hotline hỗ trợ dịch vụ 3G/4G VinaPhone
- Hotline hỗ trợ: 0915 800 353
- Cước phí: Tính theo cước gọi thông thường.
- Hỗ trợ đăng ký 4G mạng VinaPhone, hủy gói 3G, tư vấn đăng ký,…
Dịch vụ ứng tiền của VinaPhone cứu nguy lúc điện thoại hết tiền
1.6. Tổng đài hỗ trợ đại lý bán lẻ, chi nhánh ủy quyền VinaPhone
- Đầu số: 18001091 và bấm phím 4
- Cước phí : Miễn phí
- Thời gian hoạt động: 24/7
- Tiếp nhận hỗ trợ: Khách hàng là chủ điểm giao dịch ủy quyền của VinaPhone, chủ điểm bán lẻ của VinaPhone những tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng liên quan đến:
- Đăng ký thông tin thuê bao trả tiền trước.
- Sử dụng sim Eload và các tình huống trong quá trình phát sinh sử dụng.
- Bán các dịch vụ GTGT của VinaPhone (dịch vụ VAS),…
- Bấm phím 4: Hỗ trợ đại lý, điểm bán lẻ, các trung tâm kinh doanh
2. Những lưu ý cần nắm khi liên hệ tổng đài VinaPhone
Khi liên hệ tổng đài VinaPhone để tra cứu một số thông tin quan trọng như tài khoản, thông tin, khóa sim, chuyển đổi sim, …. thì khách hàng cần chuẩn bị một số thông tin sau:
- Cung cấp số thuê bao cần tra cứu.
- Cung cấp thông tin cá nhận như CNMD/CCCD trong trường hợp muốn khóa sim hoặc tra cứu tài khoản.
- Cước phí gọi đến tổng đài từ số VinaPhone là miễn phí. Trường hợp dùng số ngoại mạng thì cước phí được tính theo quy định của nhà mạng đó.
3. Các câu hỏi thường gặp của khách hàng khi sử dụng dịch vụ VinaPhone ?
1.Làm sao để biết các dịch vụ đang sử dụng có trên sim Vina ?
=> Để kiểm tra các dịch vụ đang có trên sim VinaPhone, khách hàng chỉ cần soạn tin TK gửi 123 hệ thống sẽ trả về những dịch vụ bạn đang sử dụng
2.Tôi muốn tra cứu cước sử dụng trên sim Vinaphone trong chu kỳ gần nhất?
=> Để tra cứu cước đã sử dụng trên sim VinaPhone khách hàng có thể sử dụng ứng dụng My VNPT để tra cứu nhé.
3. Thẻ cào VinaPhone hiện nay có bao nhiêu mã số bí mật ? 14 mã số hay 12 mã số ?
⇒ Từ ngày 25/11/2011 VinaPhone có công văn số 5537/VNP-KD, thông báo về mã số thẻ cào từ 12 chữ số lên 14 chữ số. Nên tất cả các thẻ cào hiện nay đang là 14 mã số, nếu bạn nạp thẻ không thành công có thể liên hệ tổng đài để kiểm tra tình trạng thẻ nạp của mình.
4. Số thuê bao trả trước đã bị hủy, có thể tiếp tục sử dụng hay không ?
⇒ Trong vòng 15 ngày, kể từ ngày thuê bao trả trước bị hủy khách hàng có thể khôi phục lại số thuê bao của mình. Khách hàng mang SIM, CMND để đến cửa hàng VinaPhone làm thủ tục khôi phục.
5. Làm sao để kiểm tra số điểm hiện tại của hội viên chương trình VinaPhone Plus qua tin nhắn ?
⇒ Khách hàng có thể kiểm tra số điểm qua cú pháp: TD gửi 9898
6. Khi hòa mạng sim mới của VinaPhone, thì khách hàng có thể lựa chọn gói cước trả trước nào ?
⇒ Gói cước trả trước khách hàng có thể lựa chọn khi hòa mạng trả trước là VinaCard và VinaXtra
Với thông tin chi tiết về tổng đài cskh VinaPhone trên đây, hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình số tổng đài phù hợp để được hỗ trợ các vấn đề của mình, cũng như hiểu các tính năng của tổng đài khi hoạt động nhé.