Cách fix lỗi mất điện xong không vào được mạng wifi

Mất điện xong không vào được mạng wifi là một trong những lỗi cơ bản mà nhiều khách hàng đang gặp phải. Điều này khiến việc truy cập mạng tiếp tục bị gián đoạn nên khách hàng mong muốn tìm cách khắc phục ngay. Nắm bắt được điều đó, ngay dưới đây vinaphone3g.com.vn sẽ cung cấp đến bạn 5 cách xử lý vô cùng đơn giản. Cùng xem để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

Tin khuyến mãi VinaPhone mới nhất hiện nay

Hưỡng dẫn ứng tiền Vina vào tài khoản chính

Các gói 4G Vina 4GB/ngày được quan tâm nhất

mat dien xong khong vao duoc mang wifi

Hướng Dẫn Cách Sửa Lỗi Mất Điện Xong Không Vào Được Mạng Wifi

1. Quên mật khẩu Wifi và kết nối lại

Đây là cách đơn giản giúp bạn khắc phục tình trạng mất kết nối Wifi khi cúp điện. Bạn chỉ cần nhấn như hướng dẫn sau:

  • Điện thoại iPhone: Vào Cài đặt ⇒ Chọn WiFi ⇒ Nhấp vào biểu tượng (i)⇒ Chọn Quên mạng này.
mat dien xong khong vao duoc mang wifi

Quên Wifi Trên Iphone

  • Điện thoại Android: Vào Cài đặt ⇒ Chọn kết nối và chọn Wifi. Sau đó chọn Wifi muốn xoá và nhấn vào Quên. 
mat dien xong khong vao duoc mang wifi

Quên Wifi Trên Android

Sau khi thực hiện các bước trên, bạn hãy tiến hành đăng nhập lại Wifi và kiểm tra nhé!

2. Kiểm tra dây nguồn

Đôi khi dây nguồn bị lỏng; hoặc bị lỗi do tiếp nhận lượng điện lớn đột ngột cũng gây ra Internet không hoạt động sau khi mất điện. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra, sau đó cắm lại dây nguồn và kết nối wifi lại nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng Wifi khi mất điện cực đơn giản chỉ với 4 bước

3. Khởi động lại thiết bị đang sử dụng

 Đôi khi thiết bị của bạn bị xung đột phần mềm hoặc quá tải cũng gây lỗi kết nối wifi sau khi cúp điện. Ngay lúc này, bạn hãy nhấn giữ nút nguồn và khởi động lại thiết bị để kiểm tra. Đồng thời cách này cũng sẽ giúp cho thiết bị của bạn hoạt động nhanh và mượt hơn.

4. Reset lại cục Modem

Khởi động lại cục Modem cũng là cách giúp bạn thoát lỗi mất điện xong không vào được mạng Wifi. Để thực hiện, trước tiên bạn cần phải xác định nút nguồn của cục Modem. Sau đó thực hiện theo 2 bước sau:

  • Bước 1: Nhấn giữ nút reset tới khi tất cả các đèn sáng và tắt cùng lúc.
  • Bước 2: Thả tay và chờ đợi cho Modem khởi động lại.

Sau khi các đèn trên cục Modem đều sáng, bạn thử kết nối lại để kiểm tra nhé!

5. Đợi khoảng 1 phút – 10 phút sau và thử lại

Khi mất điện, cục Modem sẽ bị ngắt điện và bất ngờ tiếp nhận một lượng điện lớn chạy vào ngay khi có điện. Vì vậy, có thể các linh kiện vẫn chưa kịp thích ứng được với dòng điện nên chưa hoạt động. Đây cũng chính là nguyên nhân gây lỗi mất điện xong không vào được mạng wifi mà nhiều người gặp phải nhất. Lúc này, bạn chỉ nên chờ đợi khoảng 1 phút đến 10 phút sau khi Modem hoạt động ổn định trở lại. Ngoài ra, bạn không nên bật – tắt cục Modem liên tục vì có thể sẽ gây ra cháy linh kiện

Xem nhanh cách mở khoá mật khẩu wifi nhà hàng xóm khi cần sử dụng mạng

6. Liên hệ đến tổng đài hỗ trợ Wifi

Nếu bạn thực hiện theo các cách trên nhưng vẫn không được thì có thể cục Modem của bạn có vấn đề. Để khắc phục, bạn hãy gọi điện đến tổng đài CSKH của VinaPhone, Viettel hoặc FPT để được hỗ trợ. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin theo yêu cầu, nhân viên sẽ tiếp nhận, kiểm tra và hỗ trợ. Trong trường hợp nghiêm trọng sẽ có bộ phận kỹ thuật đến trực tiếp nhà bạn để sửa chữa.

  • Hotline tổng đài VinaPhone: 18001166.
  • Hotline tổng đài Viettel: 1800 8098.
  • Hotline tổng đài FPT: 19006600.

Cách đăng ký 4G VinaPhone tốc độ cao khi mất wifi

Như vậy cách giải quyết khi gặp lỗi mất Wifi sau khi mất điện đã được cập nhật. Chúc bạn khắc phục thành công nhé!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot