Mua sim iTel ở đâu để vừa uy tín mà giá lại rẻ?

Sim iTel mua ở đâu? Làm sao để mua được sim iTel? Các câu hỏi liên tục được đặt cho những người dùng di động muốn sở hữu cho mình một chiếc sim iTel. Bởi đây là nhà mạng di động ảo cho chi phí khá rẻ khi nghe gọi cũng như đăng ký gói cước. Đặc biệt, iTel hoạt động dựa trên nền tảng của VinaPhone – nhà mạng top 3 Việt Nam, vậy nên cực kỳ uy tín và chất lượng.

Các bạn muốn chọn và mua sim trực tiếp tại cửa hàng? Hay muốn mua online? Dù là mua theo cách thức nào thì cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây! Hy vọng, vinaphone3g.com.vn sẽ giúp người dùng mua sim thành công và có những trải nghiệm thật hấp dẫn!

Mua sim iTel o dau de co gia re uy tin cac ban biet chua

Mua Sim Itel Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín?

1. Trả lời câu hỏi sim iTel có tốt không?

iTel là sim được phát hành bởi nhà mạng Itel, một thương hiệu thuộc Công ty Đông Dương Telecom. Và theo đánh giá từ người dùng thì đa số sim iTel nhận được phản ánh rất tích cực. Cho nên, có thể nói iTel là một loại sim điện thoại khá tốt, bởi nhiều lý do khác nhau.

Đầu tiên, sóng di động của iTel tốt. Sở dĩ là bởi vì iTel mượn sóng di động của VinaPhone để cung cấp đến người dùng. Mà như mọi người cũng biết, hiện VinaPhone được mệnh danh là nhà mạng có sóng di động mạnh nhất Việt Nam. Cũng đồng nghĩa ở đâu có sóng VinaPhone thì ở đó có sóng iTel.

Thứ hai, các gói cước và dịch vụ mà iTel cung cấp có giá cả rất phải chăng, dường như là rẻ hơn so với các nhà mạng còn lại. Vì thế mà rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng như học sinh/ sinh viên, công nhân,…

Thứ ba là đội ngũ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của iTel cực kỳ tận tâm và chuyên nghiệp. Không những tổng đài viên trực tổng đài mà các kênh CSKH online của iTel cũng rất “được lòng” người dùng. Luôn luôn giải đáp các thắc mắc của mọi người trong thời gian nhanh chóng.

Tuy nhiên, sẽ có một nhược điểm đó là hiện iTel chỉ cung cấp 1 đầu số duy nhất, đó là 087. Vậy nên, quý khách hàng sẽ không có nhiều sự lựa chọn cho sim/số.

 Lỗi sim iTel không phát được WiFi làm sao để khắc phục

2. Mua sim iTel ở đâu cho uy tín, chất lượng?

Với những ai đang có nhu cầu sử sụng sim/số của iTel thì có thể mua theo 1 trong 2 cách dưới đây:

2.1. Cách mua sim iTel trực tiếp tại cửa hàng

Hiện nay, iTel đã mở rộng phòng giao dịch ra ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Khi đến, người dùng chỉ cần mang theo CCCD/CMND chính chủ lệ phí để mua sim. Ngoài ra, để tránh gặp phải trường hợp không mua được sim, mọi người cần chú ý thời gian làm việc của cửa hàng như sau:

  • Từ thứ 2 đến thứ 5: Sáng 8h-12h, chiều 13h15-18h.
  • Thứ 6: Sáng từ 8h-12h, chiều 13h15-17h.

Dưới đây là danh sách cửa hàng iTel mà khách hàng cần phải nắm khi muốn mua sim:

  • The Manor, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
  • 260 Đống Đa, Phương Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Ibc Building, 1 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

2.2. Mua sim iTel online như thế nào?

Ngoài ra, nếu quý khách hàng không muốn phải mất công di chuyển thì mua online chính là lựa chọn khá là tuyệt vời đấy! Và https://itel.vn/mua-sim chính là kênh bán sim số chính thức của iTel, hỗ trợ người dùng tự chọn số thường cho đến số đẹp với giá cực kỳ ưu đãi. Chi tiết các bước mua như sau:

  • Bước 1: Tại giao diện chính, chọn loại số/ dãy số điện thoại muốn mua ⇒ Mua ngay.
Cach mua sim iTel online tai nha

Cách Mua Sim Itel Tại Nhà

  • Bước 2: Chọn loại sim (Sim vật lý hoặc eSIM) ⇒ Thanh toán.
Cach de mua sim iTel online

Chọn Loại Sim Muốn Mua Và Thanh Toán

  • Bước 3: Đến đây, khách hàng cần nhập thông tin nhận hàng + phương thức thanh toánĐặt hàng.
Thanh toan sim iTel khi mua online

Nhập Đầy Đủ Thông Tin Mua Sim Và Tiến Hành Đặt Hàng

*** Lưu ý: Nếu chọn giao đến trực tiếp địa chỉ nhà thì người dùng sẽ phải chịu thêm chi phí giao hàng (Khoảng 20.000đ).

3. Cách kích hoạt sim iTel mới mua để nghe gọi

Sau khi mua sim thành công, để có thể sử dụng bình thường thì bắt buộc khách hàng phải thực hiện bước kích hoạt. Tuy nhiên, thao tác này vẫn còn làm khó không ít người dùng. Các bạn lo lắng là phải đến trực tiếp cửa hàng để kích hoạt? Không, để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho mọi người, nhà mạng iTel đã triển khai 2 cách kích hoạt sim iTel mới dưới đây:

  • Kích hoạt tại nhà: Đây là cách mà giúp người dùng không cần phải tốn thời gian khi phải đến phòng giao dịch iTel và chờ đợi. Rất đơn giản, khi nhận được sim, hãy soạn tin theo cú pháp DK ITEL gửi 8968. Sau đó, hệ thống sẽ lập tức gửi thông báo với nội dung kích hoạt thành công.
  • Kích hoạt tại điểm giao dịch iTel: Còn với những ai không rành về công nghệ hoặc là ở gần cửa hàng iTel thì có thể đến và nhờ nhân viên kích hoạt. Phí kích hoạt là miễn phí nên hãy yên tâm nhé!

*** Sau khi kích hoạt thành công, người dùng cần nạp vào tài khoản chính 20.000đ để bắt đầu sử dụng các dịch vụ của iTel.

Sim iTel không vào được mạng là do đâu?

4. Giải đáp những thắc mắc của người dùng về sim iTel

4.1. Sim iTel có nghe gọi được không?

Nếu đang thắc mắc là một mạng di động ảo vậy sim iTel có thể nghe gọi được không thì hãy cứ yên tâm. Tương tự với các nhà mạng nổi tiếng khác, iTel cung cấp cho người dùng đa dạng các dịch vụ. Bao gồm nghe, gọi, nhắn tin, đăng ký 4G. Và do mượn sóng di động của VinaPhone nên cũng không cần phải lo về vấn đề sóng yếu hay chập chờn.

Đặc biệt, iTel còn triển khai nhiều loại sim tích hợp sẵn gói cước vừa có ưu đãi data, vừa được miễn phí phút gói. Giúp mọi người tiết kiệm được một chi phí đáng kể đấy!

4.3. Sim iTel dùng thẻ gì?

Bên cạnh đó, cách nạp tiền cho sim iTel cũng là một trong những nỗi lo của những ai đang muốn mua dòng sim này để sử dụng. Vì không biết ngoài thị trường có bán thẻ cào iTel không? Hay là dùng card mạng khác nạp cho iTel được không?

Một tin vui cho các bạn đó chính là có thể sử dụng card VinaPhone để nạp tiền vào TKC iTel. Hoặc là nạp qua https://itel.vn/nap-the  hay là qua các ứng dụng ví điện tử đều được.

Cách ứng tiền sim iTel như thế nào khi TKC = 0đ?

Như vậy, thắc mắc mua sim iTel ở đâu đã được chúng tôi giải đáp một cách cụ thể ở bài viết trên. Với những ưu đãi hấp dẫn, giá cả phải chăng thì còn chần chờ gì nữa mà không “sắm” ngay cho mình một chiếc sim như vậy chứ!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot