Đau đầu với các cuộc gọi làm phiền từ số điện thoại P.M.C

Mấy ngày trở lại đây, cuộc gọi hiện tên P.M.C đang khiến người dùng di động “phát điên” vì bị làm phiền quá nhiều trong một ngày. Thực trạng xuất hiện các cuộc gọi có tên lạ đang diễn ra ngày một nhiều, làm cho bất cứ ai nhận được cũng vô cùng là hoang mang. Không những làm đảo lộn cuộc sống thường ngày mà còn sợ gặp phải các đối tượng xấu, lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vậy số điện thoại P.M.C là gì? Tại sao lại xuất hiện tên như vậy? Và lý do không thể chặn hết được? Chắc chắn chưa ai trả lời cho mọi người biết đúng không? Thì vinaphone3g.com.vn sẽ chính là ” vị cứu tinh” với tất tần tật thông tin về số điện thoại này!

So dien thoai P.M.C la gi tai sao lai goi den

Cuộc Gọi Hiện Tên P.m.c Là Gì Các Bạn Biết Chưa?

1. Những thông tin về cần nắm về các cuộc gọi tên P.M.C

Khi liên tục nhận được cuộc gọi từ số điện thoại có tên lạ thì điều đầu tiên mà mọi người sẽ làm chính là tìm hiểu xem nguồn gốc của chúng. Không để các bạn chờ lâu, sau đây là các thông tin cơ bản về các cuộc gọi P.M.C:

1.1. Số điện thoại P.M.C là gì?

Việc xuất hiện tên ở dưới số điện thoại khiến cho ai cũng thắc mắc vì bản thân mình không lưu vào danh bạ trước đó. Thực chất, số điện thoại P.M.C gọi đến chính là các cuộc gọi Brandname Voice. Nói đơn giản, đây là dịch vụ cuộc gọi thương hiệu mà các nhà mạng đang cung cấp, giúp khách hàng đăng ký 1 cái tên cho nhiều số điện thoại. Cho nên, các số điện thoại gọi đến sẽ tự động hiển thị tên. Không những thế, người dùng di động cũng sẽ dễ dành nhận ra là số điện thoại gọi đến sẽ không giống nhau, mặc dù cùng một cái tên.

Sử dụng dịch vụ này giúp việc gọi ra nhiều lần sẽ không bị nhà mạng báo cáo spam và chặn. Thường thì các bộ phận Telesale của công ty/ doanh nghiệp sẽ sử dụng dịch vụ này, để gọi đến khách hàng của họ.

1.2. Cuộc gọi P.M.C là của ai?

Cho đến thời điểm hiện tại, cuộc gọi P.M.C được gọi đến từ đâu vẫn còn là một ẩn số, chưa có một thông tin chính xác nào khẳng định P.M.C là số của ai. Nhưng một điều mà chúng tôi có thể chắc chắn là P.M.C thuộc quyền sở hữu của một công ty/ doanh nghiệp. Vì các nhà mạng không cung cấp dịch vụ cuộc gọi thương hiệu này cho cá nhân.

Một điều lưu ý nữa là khi người dùng thuê bao liên hệ trực tiếp lên tổng đài hỏi thì cũng sẽ không được trả lời. Đơn giản là để bảo mật thông tin khách hàng, tránh xảy ra các hậu quả không mong muốn.

Số điện thoại SUNTECH SER là gì mà thường xuyên gọi đến cho bạn?

1.3. Tại sao số điện thoại P.M.C lại gọi cho tôi?

Vậy thì tại sao số điện thoại tên P.M.C lại gọi đến cho bạn? Tại sao P.M.C biết số điện thoại của tôi? Thực chất, hiện nay các công ty/ doanh nghiệp sẽ thông qua nhiều cách khác nhau để lấy được số điện thoại liên hệ của một tập hợp khách hàng. Và thường thì mục đích chính mà công ty/ doanh nghiệp gọi đến cho bạn là:

  • Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ.
  • Quảng bá thương hiệu, mời tham gia dùng sản phẩm/ dịch vụ.
  • Chăm sóc khách hàng lâu năm của công ty.
  • ….

2. Làm rõ các nghi vấn về số điện thoại P.M.C

Sau khi đã tìm hiểu được số điện thoại P.M.C là gì thì chắc chắn, mọi người sẽ có những thắc mắc khác mong được giải đáp. Như là:

2.1. Số điện thoại P.M.C có gọi đến để lừa đảo không?

Hiện vẫn chưa thể chắc chắn P.M.C được gọi đến từ công ty nào và số điện thoại cũng chưa nhận được báo cáo lừa đảo. Vậy nên, không thể khẳng định số điện thoại P.M.C lừa đảo. Mà trước mắt, đây chỉ là các cuộc gọi spam/ làm phiền.

Mặc dù thế, người dùng di động cũng cần phải cẩn trọng khi nghe máy từ số điện thoại P.M.C. Nên chú ý là:

  • Không cung cấp địa chỉ nhà/ phòng cho đối phương.
  • Không để lộ thông tin cá nhân.
  • Nếu như đầu dây bên kia hướng dẫn các bạn nhấn vào link để làm cuộc khảo sát hay là xác nhận điều gì đó thì tuyệt đối không làm theo.
  • Không thực hiện bất kỳ thao tác chuyển tiền nào.
  • Khi đối phương nhận mình là nhân viên của công ty nào đó thì phải lên Google tìm hiểu kỹ thông tin, xem có uy tín, chính xác không.

Để không phải rơi vào những tình huống “éo le” thì bạn cần đề cao cảnh giác khi nhận được các cuộc gọi lạ, không rõ nguồn gốc nhé!

2.2. Nghe máy từ P.M.C bị mất tiền không?

Nhiều người cho rằng, nếu như nghe máy từ các số điện thoại lạ thì sẽ bị mất tiền trong sim/ tài khoản ngân hàng. Nhưng điều này là hoàn toàn không phải, chưa có bất kỳ trường hợp nào cho thấy việc nghe điện thoại sẽ mất tiền. Vậy nên, khi P.M.C gọi đến, mọi người có thể nói chuyện bình thường.

Tuy nhiên, có khả năng sẽ bị mất tiền nếu như người dùng vô tình thực hiện thao tác chuyển tiền cho đối phương. Hay chỉ đơn giản là gọi lại khi thấy cuộc gọi nhỡ!

Gần đây Số điện thoại PMCARD gọi đến có phải lừa đảo?

3. Các cách chặn số điện thoại P.M.C gọi liên tục

Sẽ không có ai thoải mái khi thường xuyên bị số điện thoại P.M.C gọi đến làm phiền đúng không nào? Vậy nên, cách mà mọi người có thể làm đó chính là chặn liên hệ. Có 2 cách thông dụng nhất mà người dùng có thể áp dụng:

Cách chặnNội dung thực hiện
Chặn trực tiếp điện thoạiVào Điện thoại, chọn vào chữ i bên phải số điện thoại tên P.M.C:

  • Với Android: Chọn Chặn liên hệ.
  • Với iPhone: Chặn người gọiChặn liên hệ.
Chặn bằng dịch vụDịch vụ chặn cuộc gọi ở 3 nhà mạng:

  • VinaPhone (10K/ tháng)
    • DK gửi 9336
    • CHAN SDT1, SDT2,…gửi 9336
  • Viettel (7K/ tháng)
    • DK gửi 209
    • THEM SDT1, SDT2,…gửi 209
  • MobiFone (9K/ tháng)
    • ON CB gửi 9084
    • THEM SDT1, SDT2,…gửi 999

4. Tại sao không chặn được hết các cuộc gọi từ P.M.C?

Sau khi đã chặn theo hướng dẫn nhưng vẫn bị số điện thoại P.M.C làm phiền là sao? Như đã trình bày ở đầu, P.M.C là cái tên mà công ty/ doanh nghiệp đăng ký cho một loạt số điện thoại khác nhau. Đây cũng chính là lý do mà mỗi lần gọi đến người dùng sẽ thấy các số điện thoại không giống nhau.

 Vậy nên, khi chặn được số điện thoại này thì số khác vẫn có thể gọi đến. Tức là, người dùng sẽ không thể chặn được hoàn toàn các cuộc gọi từ P.M.C.

4G MobiFone tốc độ cao 6GB/ngày cho di động

5. Những cuộc gọi có “tên lạ” đang gọi đến nhiều hiện nay

Các cuộc gọi hiện tên đang khá là phổ biến, chúng liên tục gọi đến người dùng di động với các nội dung không giống nhau. Và điển hình nhất là mời tham gia chứng khoán, vay tiêu dùng. Và dưới đây là các cuộc gọi có tên lạ mà chúng tôi tổng hợp được trong thời gian gần đây:

  • SUNTECH SER
  • SuntechMedi
  • TNP
  • IPOS.VN
  • AP – VN
  • Đang cập nhật tiếp…
Cuoc goi hien ten goi den lam phien

Các Số Điện Thoại Hiện Tên Gọi Đến Làm Phiền Nhiều Nhất Hiện Nay

Cách đăng ký 4G cho sim VinaPhone để cập nhật tin tức về sđt lạ.

6. Kết luận

Bài viết ngắn trên đã cho tất cả mọi người biết được chính xác số điện thoại P.M.C là gì. Là các số điện thoại được công ty/ doanh nghiệp đăng ký tên. Hãy lưu lại và chia sẻ rộng rãi để người thân/ bạn bè cùng biết nhé!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot