MMI hoàn tất là gì? Cách sửa lỗi MMI Complete cực dễ

MMI hoàn tất là gì chính là một lỗi khá thường xuyên xuất hiện khi bạn thực hiện thao tác USSD như *101#, *100*mã thẻ#OK…. Lỗi này xuất phát từ nguyên nhân do sim và cũng có thể do chính nhà mạng lỗi. Muốn thoát lỗi này bạn có nhiều cách khác nhau và hoàn toàn miễn phí nên hãy thực hiện ngay nhé!

Các gói 3G của VinaPhone giá rẻ hiện nay

Các gói cước 5G của VinaPhone hấp dẫn

Hủy tất cả các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone

mmi hoan tat la gi?

Mã Mmi Hoàn Tất Là Sao?

1. Giải đáp MMI hoàn tất là gì?

MMI hoàn tất là lỗi khi khách hàng thao tác các phím bấm USSD như kiểm tra tài khoản , tra cứu gói cước 4G sim VinaPhone được tham gia…. Sau khi bấm cú pháp thì hệ thống báo “MMI hoàn tất” do đó nhiều khách hàng không biết có nghĩa là gì.

Lỗi MMI hoàn tất là gì chính là lỗi hệ thống đã ghi nhận thao tác thực hiện nhưng chưa thành công. Cũng có nghĩa thao tác thực hiện đã thất bại

2. Nguyên nhân bị lỗi MMI hoàn tất thường gặp

Lỗi MMI hoàn tất nguyên nhân thường là do  sim hoặc do nhà mạng có lỗi bị nghẽn hệ thống, do thiết bị:

2.1 Sim bị lỗi

Sau thời gian dùng sim dài có thể sim của bạn đã bị lỗi nên khi thực hiện các thao tác USSD sẽ không thể ổn định được. Có thể bị lỗi không thực hiện được, lỗi không hợp lệ và cả MMI hoàn tất.

2.2 Do nhà mạng lỗi

Thỉnh thoảng nhà mạng bạn đang sử dụng có thể đã xảy ra lỗi, nghẽn hệ thống hoặc do nhiều người thực hiện cùng lúc nên hệ thống không xử lý kịp. Điều này khiến bạn thao tác bất kỳ cú pháp nào cũng không được trong thời gian ngắn.

2.3 Do thiết bị lỗi

Cũng có thể thiết bị của bạn đang có vấn đề dẫn đến nhận sim không tốt, chập chờn về sóng và không thể dùng tốt các tính năng. Những thiết bị cũ, ít cập nhật phần mềm mới rất dễ dính lỗi này.

Cách khắc phục lỗi sim VinaPhone không được đăng ký vào mạng

3. Hướng dẫn cách sửa lỗi MMI hoàn tất nhanh nhất

Việc không thể thực hiện các cú pháp USSD như mong muốn có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm dùng sim của bạn. Vì vậy ngoài biết MMI hoàn tất là gì bạn cũng hãy thực hiện ngay các cách sau đây để thoát lỗi mã MMI hoàn tất VinaPhone hay bất kỳ nhà mạng nào khác.

3.1. Tháo sim ra và lắp lại

Bạn hãy thực hiện tháo sim ra khỏi máy và vệ sinh sạch sẽ. Sau đó thử lắp lại xem có thực hiện lại được thao tác USSD không.

Nếu vẫn không được hãy thử lắp sim sang máy khác và kiểm tra lại xem còn lỗi không. Nếu không có lỗi thì có  thể thiết bị của bạn đã bị lỗi ảnh hưởng đến sim nên hãy mang máy ra trung tâm sửa chữa kiểm tra.

3.2 Khởi động lại thiết bị

Hãy khởi động lại thiết bị của bạn để xem có thể thoát lỗi được hay không. Bởi nhiều người đã thực hiện tắt máy khởi động lại thì không còn bị mã MMI hoàn tất nữa.

3.3. Đợi vài phút và thực hiện lại thao tác

Bạn hãy đợi 15-20 phút và thực hiện lại thao tác USSD của mình. Hệ thống có thể sẽ tự fix lỗi hoạt động lại ổn định và thao tác sẽ thành công.

 Cách đăng ký 4G sim VinaPhone online không cần thao tác soạn tin

3.4. Gọi tổng đài VinaPhone kiểm tra

Hãy dùng chính số bị lỗi hoặc số nội mạng VinaPhone, ngoại mạng khác gọi đến tổng đài cskh của Vina, mạng đang dùng. Nhân viên sẽ tra cứu trên hệ thống tình trạng sim của bạn và hướng dẫn xử lý lỗi

3. 5. Mang sim đến cửa hàng để được hỗ trợ 

Nếu ở gần phòng giao dịch VinaPhone hay nhà mạng của mình bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được giao dịch viên kiểm tra và hỗ trợ bạn xử lý lỗi MMI hoàn tất. Nhân viên sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát lỗi này

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc MMI hoàn tất là sao hi vọng bạn đã nắm rõ và thực hiện thoát lỗi thành công! Chúc các bạn có quá trình dùng sim thật vui vẻ!

cach dang ky 3g vinaphone thang

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot