Cách khiếu nại VinaPhone qua điện thoại, email đúng nhất

Sử dụng dịch vụ của VinaPhone bạn gặp phải những vấn đề bức xúc thì có thể thực hiện khiếu nại với nhà mạng VinaPhone để giải quyết ngay vấn đề của mình. Hiện nay có nhiều cách khác nhau giúp bạn khiếu nại dịch vụ, cước, nhân viên… đó là thực hiện online qua điện thoại, email hoặc khiếu nại trực tiếp tại cửa hàng. Chi tiết cùng theo dõi ngay sau đây và thực hiện nhé!

Đăng ký mạng 3G Vinafone theo tháng

Các gói cước 4G tháng VinaPhone hấp dẫn nhất 

Lịch khuyến mãi của VinaPhone mới nhất

khieu nai vinaphone nhu the nao?

Làm Sao Để Khiếu Nại Vinaphone?

1. Các cách khiếu nại VinaPhone có thể thực hiện 2024

Bạn có thể thực hiện khiếu nại nhà mạng VinaPhone với 1 trong 4 cách sau đây là gửi email, gọi tổng đài, thực hiện trên ứng dụng, đến trực tiếp cửa hàng. Cụ thể như sau:

1.1 Email khiếu nại của VinaPhone

Email là một trong những kênh chăm sóc khách hàng online được VinaPhone rất chú trọng. Vậy nên bất kỳ email phản ánh, khiếu nại hay đóng góp ý kiến gì từ khách hàng cũng sẽ được nhà mạng Vina trả lời cụ thể và chi tiết.

  • Địa chỉ mail chăm sóc khách hàng của VinaPhone đó là: c[email protected]
  • Cách gửi email khiếu nại VinaPhone: Bạn vào email của mình và chọn gửi đến  c[email protected]. Nội dung email có thể nhập mọi thông tin mình muốn phản ánh, khiếu nạo với nhà mạng như:
    • Thái độ nhân viên
    • Lỗi đăng ký các gói 3G/ gói 4G VinaPhone, cách sử dụng dịch vụ GTGT,…
    • Khiếu nại cước
    • Các vấn đề về tình trạng lỗi sóng, kỹ thuật trên sim VinaPhone.
khieu nai vinaphone nhu the nao?

Gửi Email Khiếu Nại

Cách đăng ký 3G ưu đãi khủng VinaPhone theo tháng, tuần, ngày giúp tiết kiệm tối đa chi phí

1.2 Khiếu nại VinaPhone qua tổng đài

Kênh tổng đài không chỉ hỗ trợ tư vấn đăng ký dịch vụ mà cũng tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng. Tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone hỗ trợ 24/24 tiếp nhân khiếu nại là 18001091 với cước gọi hoàn toàn miễn phí. Sau khi gặp nhân viên hãy nói rõ vấn đề khiếu nại của bạn sẽ được nhân viên ghi nhận xử lý

1.3 Khiếu nại Vina trên ứng dụng nhà mạng

Ngay trên ứng dụng My VNPT bạn cũng có thể khiếu nại với nhà mạng bằng các bước đơn giản là:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My VNPT và đăng nhập tài khoản
  • Bước 2: Chọn cá nhân và chọn trung tâm hỗ trợ. Sau đó chọn gửi yêu cầu online hoặc phản ánh chất lượng mạng lưới để khiếu nại
  • Bước 3: Chọn vấn đề bạn muốn khiếu nại. Sau đó nhập thông tin của bạn và số điện thoại cần hỗ trợ khiếu nại và chọn gửi yêu cầu
khieu nai vinaphone nhu the nao?

Chọn Gửi Yêu Cầu

  • Bước 4: Sẽ có nhân viên VNPT gọi lại cho bạn để hỗ trợ nhanh chóng

1.4 Chat với cskh VinaPhone để khiếu nại

Một cách đơn giản khác để khiếu nại VinaPhone là hãy chat với nhân viên chăm sóc khách hàng VinaPhone online. Hiện nhà mạng hỗ trợ nhiều kênh chat online khác nhau để bạn liên hệ bao gồm:

Sau khi truy cập vào các kênh chat online hãy chọn chat với nhân viên và nhập khiếu nại của bạn nhân viên sẽ ghi nhận và xử lý.

1.5 Cách khiếu nại nhà mạng VinaPhone tại cửa hàng

Nếu muốn nhanh chóng nhận được phản hồi từ nhà mạng bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc và thực hiện khiếu nại. Nhân viên sẽ giúp bạn hoàn thành các giấy tờ khiếu nại và xử lý.

2. Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại của VinaPhone hiện nay

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại từ khách hàng qua các kênh hỗ trợ
  • Bước 2: Phân tích khiếu nại
    • Với các khiếu nại trực tiếp, qua điện thoại có đủ thông tin có thể giải quyết ngay thì trả lời ngay
    • Với khiếu nại chưa đủ thông tin hướng giải quyết như sau:
      • Gửi văn bản hồi âm khiếu nạo trong vòng 2 ngày  kể từ ngày nhận được khiếu nại hoặc gửi khách hàng copy phiếu tiếp nhan khiếu nại có xác nhận của giao dịch viên đố với khiếu nại trực tiếp tại cửa hàng
      • Chuyển khiếu nại cho bộ phận/ đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại
  • Bước 3: Xác minh nguyên nhân và giải quyết khiếu nại.
    • Bộ phân liên quan sẽ thực hiện xác minh nguyên nhân phát sinh khiếu nại
    • Đề xuất các phương án giải quyết với các cấp thẩm quyền
  • Bước 4: Trả lời khiếu nại của khách hàng
    • Làm văn bản trả lời khiếu nại
    • Gửi bộ phận liên quan khắc phục sự cố
  • Bước 5: Kết thúc khiếu nại lưu hồ sơ, tổng kết, rút kinh nghiệm

3. Thời hạn giải quyết khiếu nại của nhà mạng VinaPhone

Theo quy định thì khiếu nại của bạn sẽ được giải quyết tối đa là 20 ngày từ ngày nhận khiếu nại không tính ngày lễ, thứ 7, chủ nhật. Vì vậy hãy an tâm thực hiện khiếu nại nếu đang có vấn đề trong quá trình dùng mạng đều sẽ được nhà mạng hỗ trợ nhé!

*** Tuỳ loại hình khiếu nại khác nhau thời gian xử lý có thể sẽ khác nhau.

 Cach đăng ký 4G của VinaPhone chơi game thả ga mọi lúc mọi nơi

Trên đây là thông tin về khiếu nại nhà mạng VinaPhone. Hy vọng bạn đã nắm rõ và chọn được kênh khiếu nại nhanh chóng hỗ trợ nhanh ngay vấn đề của bạn nhé!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot
error: Content is protected !!