Nếu quá trình chuyển mạng của bạn gặp khó khăn hoặc nhà mạng gốc không cho chuyển đi bạn hãy gọi ngay số tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số của VinaPhone để được hỗ trợ. Tổng đài sẽ giúp bạn kiểm tra vấn đề đang gặp phải và tiếp nhận thông tin để xử lý nhanh. Thời gian tiếp nhận xử lý từ 24h – 48h.
Việc chuyển mạng sẽ trở nên nhanh hơn nếu bạn biết tổng đài khiếu nại chuyển mạng được triển khai từ chính bộ TT và TT. Nhân viên trực tổng đài sẽ giúp bạn giải quyết nhanh hơn là ra cửa hàng.
Cách đăng ký 3G của VinaPhone mới nhất
Kiểm tra khuyến mãi VinaPhone có trên sim
Cách mượn tiền trên sim VinaPhone sử dụng ngay
Số tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số VinaPhone
1/ Số khiếu nại CMGS của bộ TT và TT
Thực tế số tổng đài khiếu nại CMGS của bộ TT và TT đã được triển khai từ rất lâu nhưng ít khách hàng nắm rõ. Để có thể được sự hỗ trợ của nhà nước hãy gọi ngay số
18006099
Tổng đài có chức năng ghi nhận các khiếu nại, phản ánh chuyển mạng giữ số của mọi khách hàng. Cuộc gọi khiếu nại đến tổng đài hoàn toàn miễn phí (áp dụng cho cả thuê bao nội mạng VinaPhone và các thuê bao mạng khác).
2. Số tổng đài khiếu nại của mạng VinaPhone
Nếu chuyển từ mạng VinaPhone sang mạng khác không được bạn có thể gọi ngay số tổng đài khiếu nại của Vina theo số
18001091
Cước gọi tổng đài này hoàn toàn miễn phí. Sẽ có nhân viên tiếp nhận thông tin của bạn và kiểm tra
» Xem thêm: Số tổng đài VinaPhone hỗ trợ các vấn đề liên quan dịch vụ di động.
Các lý do thường gặp khiến nhà mạng không cho chuyển mạng giữ số
- Chủ thuê bao không thực hiện xác nhận yêu cầu chuyển mạng giữ số thông qua cú pháp YCCM gửi 1441.
- Thuê bao đang dùng dịch vụ chuyển vùng quốc tế.
- Không đảm bảo được yêu cầu thời gian chuyển đổi.
- Quá trình chuyển đổi gặp sự cố kỹ thuật.
» Xem thêm: Các gói cước 4G VinaPhone khuyến mãi dành cho sim chuyển mạng
Trên đây là số tổng đài khiếu nại chuyển mạng VinaPhone các bạn hãy lưu lại để khi cần có thể chuẩn động liên hệ ngay nhé!