Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc từ Vinaphone

Với mong muốn đưa ra các dịch vụ phục vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt phục vụ đời sống tinh thần văn hóa của dân tộc đồng bào ít người, Vinaphone ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc từ Vinaphone

Với đội ngũ hơn 30 nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc. Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc của Vinaphone dành ra 8 đầu số gồm 4 chữ số từ 1391 đến 1398 cụ thể:

Dân tộc  H’Mông Dao Thái Mường Tày Nùng Khơ me Gia rai Ê đê
Đầu số 1391 1392 1393 1394 1395 1396 1397 1398

– Lưu ý: Thời gian chăm sóc khách hàng là từ 7h00-22h00 kể cả các ngày lễ và tết.

– Lợi ích từ Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc:

+ Cung cấp các dịch vụ như thông tin gói cước, cách tính cước, các dịch vụ của Vinaphone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ, dịch vụ Mobile Internet do chính các điện thoại viên nói bằng tiếng dân tộc.

+ Được khai báo miễn cước gọi và nhắn tin vào các đầu số trên.

Sau đây là các gói cước 3G Vinaphone mà khách hàng là đồng bào dân tộc thường xuyên thắc mắc nhất:

Gói cước Cú pháp đăng kí Cước phí/tháng Dung lượng truy cập tốc độ cao Cước phí ngoài gói Thời gian sử dụng
M10 ON M10 gửi 6088 10.000đ 50MB 25đ/50KB 30 ngày
M25 ON M25 gửi 6088 25.000đ 150MB
M50 ON M50 gửi 6088 50.000đ 500MB
M120 ON M120 gửi 6088 120.000đ 1.5GB

Từ nay các bạn là đồng bào dân tộc ít người hãy tự tin đặc ra những câu hỏi mà mình thắc mắc đến các đầu số từ tổng đài Vinaphone để được tư vấn giải đáp nhé.

Từ khóa tìm kiếm : cách đăng kí gói cước 3G Vinaphone , hướng dẫn đăng ký 3g vinaphone , gói cước vinaphone 3G

Nguồn : Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc từ Vinaphone

-->