Techcombank bị lỗi không đăng nhập được vì lượng truy cập cao

App Techcombank thông báo lượng truy cập tăng cao đang khiến cho lượng lớn người dùng đau đầu và lo lắng. Lỗi này khiến cho ai cũng không thể đăng nhập vào app, đặc biệt là nếu như vào được thì số tiền tích lũy trên app cũng bị biến mất. Nếu như lỗi này kéo dài thì chắc chắn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, vì bị gián đoạn quá trình giao dịch. Chính vì thế mà tìm cách khắc phục là điều cần làm ngay bây giờ.

Nếu như bạn cũng nằm trong số đó, đừng quá lo lắng. Hướng giải quyết và tất cả những thông tin liên quan sẽ được vinaphone3g.com.vn trình bày chi tiết ngay dưới đây!

App Techcombank bi loi khong dang nhap duoc

Khắc Phục Nhanh Lỗi App Techcombank Thông Báo Lượng Truy Cập Tăng Cao

1. Tình trạng app Techcombank bị lỗi không đăng nhập được gần đây

Trong mấy ngày gần đây, người dùng ngân hàng Techcombank đã liên tục “than trời” vì app Techcombank Mobile không thể đăng nhập được. Cụ thể là khi vào ứng dụng, hệ thống sẽ hiển thị thông báo “Hệ thống hiện chưa thể kết nối với tài khoản của Quý khách do lượng truy cập tăng cao. Rất mong Quý khách thông cảm. Chân thành xin lỗi quý khách“. Nhiều người dùng cho rằng, đây là lần đầu tiên ứng dụng Techcombank xuất hiện lỗi này. Một bộ phận khác thì lại nói lỗi này xuất hiện sau khi thực hiện cập nhật sinh trắc học.

Ngan hang Techcombank bi loi khong dang nhap duoc

Techcombank Thông Báo Lượng Truy Cập Tăng Cao

Tình trạng này kéo dài kiến cho người dùng không thể đăng nhập vào ứng dụng Techcombank. Dẫn đến những giao dịch trên đó cũng không thể thực hiện được như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,…Vậy tại sao lại như vậy và cách khắc phục như thế nào? Cùng theo dõi tiếp để tìm câu trả lời!

Hướng dẫn xác thực sinh trắc học Vietcombank thành công ngay lần đầu

2. Tại sao Techcombank thông báo lượng truy cập tăng cao?

Thực tế, lỗi Techcombank thông báo lượng truy cập tăng cao có nghĩa là tại thời điểm đó, số người sử dụng app và thanh toán đã quá tải. Chính vì thế mà phiên bản nâng cấp của Techcombank đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử. Hay nói cách khác, lỗi này xuất hiện như một lời nhắc đến người dùng là hãy truy cập app vào một thời điểm khác.

Vậy các bạn có biết tại sao người dùng lại truy cập vào Techcombank nhiều đến thế không? Lý do là vì:

  • Techcombank có nhiều lợi thế nhất định, nhiều tập khách hàng cá nhân lớn và nguồn tiền gửi không kỳ hạn (Casa) phong phú. Vậy nên, thu hút đông đảo lượng sử dụng và mở thẻ.
  • Có nhu cầu chuyển tiền cao, đặc biệt là vào cuối tháng hoặc đầu tháng.
  • Phải tiến hành thanh toán hóa đơn của các dịch vụ như điện nước. Vì trên app Techcombank có tích hợp tính năng thanh toán hóa đơn, cho nên vào cuối tháng, người dùng sẽ thường truy cập nhiều để giao dịch, tiết kiệm thời gian.
  • Đặc biệt, Techcombank thông báo lượng truy cập cao còn là do số giao dịch trên ứng dụng bị tăng đột phá. Khiến hệ thống xử lý không hết, dẫn đến bị quá tải.

Cách bật NFC trên iPhone 12 Pro max để xác thực sinh trắc học ngân hàng.

3. Cách khắc phục lỗi app Techcombank hôm nay đăng nhập không được

App Techcombank bị lỗi không đăng nhập được vì lượng truy cập quá tải, thực ra là không có cách nào giúp chúng ta có thể tự khắc phục. Thay vào đó là phải dựa vào hệ thống ứng dụng, cụ thể như sau:

3.1. Để hệ thống tự động khắc phục lỗi

Theo phản hồi từ nhiều người dùng đã từng gặp phải lỗi này thì sau khoảng mấy phút, app Techcombank sẽ cho phép đăng nhập và hoạt động bình thường. Vậy nên, cách đầu tiên mà người dùng có thể làm khi gặp phải lỗi này đó là chờ cho ứng dụng tự động khắc phục.

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp mà ứng dụng vẫn chưa thể khắc phục. Lúc này, mọi người cũng đừng quá nôn nóng, có thể vì hệ thống xử lý quá tải vượt mức cho phép nên bị chậm trễ.

3.2. Thử đăng nhập lại sau vài phút 

Một cách khác nữa là khi bị thông báo lỗi trên app thì các bạn hãy thử thoát hẳn ứng dụng. Sau đó, chờ khoảng 15 – 20 phút sau khi đăng nhập lại. Vì có thể, lúc đó hệ thống sẽ được khắc phục xong và lượng truy cập cũng đã giảm đi. Nhưng nếu vẫn không được thì cũng đồng nghĩa với việc là bạn sẽ không thể truy cập và thực hiện giao dịch được.

Tuy nhiên, cách này cũng sẽ không được khả quan vì chủ yếu là phải phụ thuộc vào ứng dụng Techcombank. Nếu app không khắc phục thì việc bạn thoát ra, đăng nhập lại mấy lần cũng chỉ là “vô ích”.

3.3. Liên hệ tổng đài Techcombank để được giải đáp

Nếu muốn nắm rõ tình hình lỗi của app Techcombank, quý khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline chăm sóc khách hàng. Tại đây, nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc liên quan đến lỗi. Và hy vọng là ứng dụng sẽ nhanh chóng nâng cấp lên những phiên bản mới, siêu việt hơn để người dùng không bị gián đoạn trong lúc sử dụng nữa:

  • Hotline:
    • Khách hàng cá nhân: 1800 588 822
    • Khách hàng doanh nghiệp: 1800 6556
  • Cước phí gọi: Miễn phí

3.4 Nhắn tin đến Fanpage Techcombank để được hỗ trợ

Ngoài cách liên hệ hotline tổng đài bạn có thể nhắn tin trực tiếp đến Fanpage Techcombank để được hỗ trợ.

  • Truy cập Fanpage Techcombank: Mở Facebook ở địa chỉ: https://www.facebook.com/Techcombank
  • Nhắn tin: Nhấp vào nút “Nhắn tin” trên trang chủ của Fanpage.
  • Gửi tin nhắn: Viết tin nhắn mô tả vấn đề bạn cần hỗ trợ và gửi đi.
techcombank bi loi dang nhap

Truy Cập Địa Chỉ Fanpage Facebook

Khi đã nắm rõ thời gian xử lý lỗi từ hệ thống Techcombank bạn có thể đăng nhập lại vào ứng dụng Techcombank Mobile để tra cứu số dư, thanh toán… theo từng nhu cầu.

4. Tại sao tài khoản tích lũy trên Techcombank bị biến mất?

Sau khi thành công đăng nhập được app Techcombank thì nhiều người lại gặp phải tình huống tài khoản tích lũy của mình bị quay về con số 0. Điều này khiến cho những người đã gửi tích lũy trước đó vô cùng hoang mang và lo lắng. Nhưng hãy yên tâm, có thể chỉ vì lỗi truy cập quá tải trước đó mà hệ thống gặp phải trục trặc, chưa cập nhật lại hết thông tin trên tài khoản. Vậy nên, trong khoảng vài ngày sau đó, tiền tích lũy sẽ hiển thị lại chính xác ngay trên app.

Để chắc chắn, hãy liên hệ 1800 588 822 để được nhân viên giải đáp. Đây là tổng đài hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí nên có thể gọi ngay cả khi tài khoản chính chỉ còn 0đ.

Đăng ký mạng 5G VinaPhone để dùng app Techcombank Mobile siêu nhanh.

Techcombank bị lỗi hệ thống khiến cho người người, nhà nhà hoang mang. Những nguyên nhân và cách xử lý đã được chúng tôi trình bày chi tiết ở trên. Chắc chắn, những thông tin này sẽ rất có ích nên hãy lưu lại và chia sẻ cho những người xung quanh cùng biết!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot