Sửa lỗi phương thức thanh toán MoMo bị từ chối Appstore

Các bạn đã bao giờ gặp trường hợp liên kết MoMo với App Store bị lỗi dẫn đến không thể thêm phương thức thanh toán được chưa? Lúc này, người dùng sẽ khá bực mình khi không thể sử dụng ví điện tử MoMo để mua ứng dụng của Apple. Vậy thì nguyên nhân là do đâu? Làm sao để sửa?

Ví MoMo được coi là phương thức thanh toán khá phổ biến trên cửa hàng Apple. Bởi vì sau khi thiết lập, người dùng có thể dễ dàng trả tiền trực tiếp qua ví mà không phải mất công đi xác nhận hay nhập mã OTP. Đặc biệt là vô cùng bảo mật, an toàn.

Phuong thuc thanh toan MoMo bi tu choi AppStore

Fix Nhanh Lỗi Phương Thức Thanh Toán Momo Bị Từ Chối Appstore

1. Tại sao phương thức thanh toán Momo bị từ chối Appstore

Phương thức thanh toán MoMo bị từ chối Appstore là lỗi mà không ít người dùng iPhone gặp phải. Tình trạng này diễn ra thường do nhiều nguyên nhân khác nhau. Cụ thể như là trang web/ứng dụng mà các bạn chuẩn bị thanh toán không được an toàn, nên phía MoMo và Appstore đưa ra cảnh báo.

Hoặc là những thông tin mà người dùng cung cấp không chính xác, khiến cho hệ thống nghĩ là kẻ gian đang cố ý sử dụng tài khoản của người khác để thanh toán. Ngoài ra, nếu số dư ví MoMo không đủ để thanh toán cũng là một trong những lý do mà App Store từ chối.

Cuối cùng là nguyên nhân đến từ phần mềm iPhone. Chúng ta không thể chắc chắn được rằng thiết bị của mình luôn hoạt động tốt. Vậy nên, khi phần mềm gặp trục trặc, việc thiết lập phương thức thanh toán cũng bị gián đoạn.

Yêu cầu hoàn tiền Apple bị từ chối thì phải làm sao?

2. Cách sửa lỗi khi thanh toán MoMo bị từ chối AppStore

Để có thể tiếp tục mua và sử dụng các sản phẩm trên App Store thì bắt buộc người dùng phải khắc phục lỗi thanh toán MoMo kịp thời. Thì dưới đây là các cách mà mọi người có thể áp dụng:

Cách 1: Nạp tiền vào ví MoMo

Khi AppStore từ chối phương thức thanh toán MoMo của các bạn thì kiểm tra lại số dư ví là việc cần làm đầu tiên. Để kiểm tra, chỉ cần đăng nhập vào app MoMo trên điện thoại. Tại đây, số tiền trong ví sẽ hiển thị ở ngay giao diện chính.

Nếu như số tiền còn lại thấp hơn giá sản phẩm/dịch vụ mà bạn muốn mua thì bắt buộc phải tiến hành nạp. Theo các bước Nạp/RútNhập số tiền cần nạpChọn nguồn tiềnNạp tiềnXác nhận.

Cach kiem tra va nap tien vao vi MoMo

Tiến Hành Kiểm Tra Và Nạp Tiền Vào Ví Momo

Cách 2: Kiểm tra lại trang Web mua hàng

Hãy chủ động tìm kiếm thông tin về trang Web mà các bạn đang định thực hiện thanh toán. Chỉ khi chắc chắn rằng đây là trang Web an toàn thì mới tiến hành thanh toán. Vì App Store rất quan trọng vấn đề an toàn, nên khi phát hiện trang Web có dấu hiệu lạ sẽ lập tức từ chối thanh toán.

Cách 3: Nhập đúng thông tin thanh toán

Tiếp theo là cần kiểm tra xem thông tin đã cung cấp cho App Store đã chính xác chưa. Vì đôi khi các bạn đã thay đổi trước đó nhưng lại quên cập nhật. Ngoài ra, nếu thiết bị bạn đang bật APN thì hãy tắt đi nhé! Vì sử dụng mạng ảo sẽ làm cho App Store phát hiện ra và quá trình xác thực thanh toán cũng bị gián đoạn.

Cách 4: Cập nhật phần mềm

Như đã nói, nguyên nhân cũng có thể đến từ phía phần mềm iPhone. Trong trường hợp gặp trục trặc hoặc bị lỗi thời thì sẽ dẫn đến các thao tác cũng sẽ xảy ra sự cố. Vậy nên, hãy vào Cài đặt chungCập nhật phần mềm. Nếu đã có bản phần mềm mới thì hãy cập nhật ngay.

Cach cap nhat phan mem iPhone de tien hanh thanh toan

Cập Nhật Phần Mềm Iphone Lên Phiên Bản Mới Nhất

Cách 5: Liên hệ trung tâm hỗ trợ của Apple

Trong trường hợp đã áp dụng các cách trên nhưng vẫn không được thì mọi người nên liên hệ đến trung tâm hỗ trợ của Apple tại đây. Hoặc để nhanh hơn thì có thể nhấc máy và gọi đến 1800 1127 (miễn phí). Nhân viên sẽ tiếp nhận và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

3. Cách thay đổi phương thức thanh toán App Store khác khi MoMo bị từ chối

App Store hiện nay hỗ trợ người dùng thanh toán qua nhiều phương thức khác nhau. Vậy nên khi ví MoMo bị từ chối, các bạn nên chuyển đổi sang một phương thức thanh toán khác. Như là thẻ tín dụng/Ghi nợ, ShoppePay. Sau đó, nhập thông tin theo hướng dẫn để thêm.

Thay doi phuong thuc thanh toan tren App Store

Thay Đổi Phương Thức Thanh Toán App Store Khi Momo Bị Từ Chối

Cách mua ứng dụng trên App Store bằng tiền sim VinaPhone.

Vậy là cách khắc phục lỗi phương thức thanh toán Momo bị từ chối Appstore đã được trình bày chi tiết ở trên. Đừng quên lưu lại để tránh gặp lại tình trạng không mua được ứng dụng nhé!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot