Số hotline chăm sóc khách hàng Wintel là mấy? Gọi có tốn tiền?

Số điện thoại tổng đài Wintel là hotline được rất nhiều người dùng quan tâm. Khi sử dụng bất kỳ nhà mạng nào, thì việc nắm được thông tin tổng đài là vô cùng cần thiết. Nhân viên nhà mạng sẽ kịp thời hỗ trợ, giải quyết các vấn đề mà khách hàng thắc mắc. Thông thường, khi thực hiện nhắn tin/gọi điện lên tổng đài, các bạn sẽ không cần thanh toán chi phí. Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp ngoại lệ. Vậy Wintel thì sao? Gọi có tốn tiền không ? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của vinaphone3g.com.vn nhé!

Cú pháp đk 3G Vina theo tháng giá rẻ nhất

Ứng data VinaPhone sử dụng khi hết tiền

Tin tức khuyến mãi VinaPhone mới nhất hiện nay

So dien thoai tong dai Wintel la may

Số Tổng Đài Wintel Là Mấy? Gọi Có Mất Tiền Không?

1. Số điện thoại tổng đài Wintel 

Từ ngày 11/11/2023, nhằm nâng cao được dịch vụ cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng, Wintel đã đổi từ 1800556883 sang thành 19002155. Hotline mới này giúp khách hàng dễ nhớ hơn, nhanh chóng thực hiện khi gặp bất cứ vấn đề gì.

Sau khi gọi tới tổng đài, tùy vào nhu cầu của từng khách hàng để nhấn phím cho phù hợp:

  • Phím 1: Hướng dẫn đăng ký gói cước.
  • Phím 2: Hướng dẫn kích hoạt sim Wintel.
  • Phím 3: Đổi sim do mất hỏng
  • Phím 4: Hướng dẫn cách nạp tiền
  • Phím 5: Hướng dẫn mua sim
  • Phím 6: Tra cứu thông tin thuê bao
  • Phím 7: Chuẩn hoá thông tin thuê bao
  • Phím 8: Thông tin về đại lý, điểm bán
  • Phím 0: Để gặp tư vấn viên.

Sim Wintel có tốt không? Có nên sử dụng?

2. Gọi tổng đài Wintel có tốn tiền không?

Khi gọi tới số điện thoại nhà mạng Wintel theo hotline trên, người dùng sẽ phải trả 1.000đ/phút. Vậy nên, để tiết kiệm chi phí, các bạn nên chuẩn bị sẵn vấn đề cần hỏi cũng như các thông tin liên quan trước khi gọi.

3. Các vấn đề liên quan đến tổng đài Wintel

3.1. Thời gian làm việc của tổng đài Wintel

Đây cũng là một trong những câu hỏi được đặt ra từ khá nhiều khách hàng. Thì để phục vụ, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, nhà mạng đã triển khai giờ làm việc như sau:

  • Tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ, tết).
  • Tổng đài viên trực điện thoại 24/24.

Chính vì thế, khi cần giúp đỡ, hãy liên hệ ngay đến tổng đài nhé! Các bạn hoàn toàn không cần phải lo việc không có ai ở đầu dây bên kia.

3.2. Tổng đài Wintel hỗ trợ những gì?

Tổng đài Wintel hỗ trợ tất cả các vấn đề mà người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng thuê bao. Ví dụ như:

  • Đăng ký 3G/4G.
  • Kiểm tra tình trạng sim.
  • Kiểm tra thông tin chính chủ trên sim.
  • Chuyển mạng giữ số trên sim Wintel.
  • Thông tin các chương trình khuyến mãi của nhà mạng.

3.3. Các kênh CSKH khác của Wintel

Ngoài hotline tổng đài, khách hàng có thể tìm Wintel thông qua:

Tại đây, các bạn thực hiện nhắn tin trực tiếp với tổng đài viên và sẽ nhận được hướng dẫn một cách nhanh chóng. Đặc biệt, là hoàn toàn miễn phí khi thiết bị có kết nối Internet.

Cách lấy mã giảm giá Wintel khi mua sim

Bài viết đã trình bày đầy đủ về số tổng đài Wintel, cước gọi, dịch vụ hỗ trợ,…Hãy lưu lại những thông tin được cập nhật mới ở trên để sử dụng khi cần thiết nhé! Chúc mọi người có trải nghiệm thật tốt khi sử dụng sim số của nhà mạng.

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot