Thông tin cần nắm về tài khoản vàng của VinaPhone

Nhiều thuê bao thắc mắc không biết tài khoản vàng VinaPhone là gì? Có phải là 1 loại tài khoản có trên sim Vina hay chỉ là tên gọi của 1 loại dịch vụ giá trị gia tăng? Để biết câu trả lời chi tiết hãy cùng với vinaphone3g.com.vn đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Không phải là 1 loại tài khoản do nhà mạng VinaPhone triển khai, tài khoản vàng là tên gọi của 1 loại dịch vụ GTGT. Khi đăng ký dịch vụ này quý khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị từ Vina.

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Vina

Cách kiểm tra khuyến mãi trên sim VinaPhone

Gói cước 4G khuyến mãi của VinaPhone

tai khoan vang vinaphone

Thông Tin Về Dịch Vụ Tài Khoản Vàng Của Vina

Tài khoản vàng VinaPhone là gì?

Nhiều thuê bao nhầm tưởng tài khoản vàng Vina là loại tài khoản có trên sim để sử dụng các hoạt động: gọi điện, nhắn tin, đăng ký gói cước 3G/ 4G VinaPhone… Tuy nhiên hiện tài khoản vàng VinaPhone được biết đến là 1 dịch vụ thể hiện dưới dạng USSD mời thuê bao di động trả trước sử dụng dịch vụ ngay khi thuê bao vừa kết thúc nhắn tin kiểm tra tài khoản và các phương thức nạp tiền thành công.

Theo đó dịch vụ tài khoản vàng sẽ mời thuê bao di động tương tác, trả lời câu hỏi với các chủ đề khác nhau để có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị. Câu hỏi thể hiện dưới dạng USSD xuất hiện trên màn hình điện thoại ngay khi khách hàng vừa kết thúc thao tác kểm tra tài khoản, nạp tiền (qua thẻ cào, qua ngân hàng, nạp online…) thành công.

» Xem thêm: Cách kiểm tra các dịch vụ đang trừ tiền VinaPhone

Thông tin liên quan về dịch vụ tài khoản vàng của Vina

1. Hướng dẫn đăng ký dịch vụ tài khoản vàng mạng VinaPhone

Để đăng ký dịch vụ gói ngày khách hàng cần thuộc đối tượng được tham gia và thực hiện đăng ký theo quy định. Cụ thể như sau:

Tên dịch vụDịch vụ Tài khoản vàng VinaPhone
Đối tượng được tham giaDành cho tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều trên hệ thống.
Cách đăng ký
  • Soạn tin nhắn: A gửi 9443.
  • Hoặc bấm *9443*8#GỌI

» Bỏ túi: Cách đăng ký 3G cho sim VinaPhone giá rẻ thả ga lướt web

2. Cước phí tham gia dịch vụ

  • Cước đăng ký dịch vụ ngày: 5000đ/ngày.
  • Cước gửi tin nhắn trả lời câu hỏi: 500đ/ câu trả lời (Miễn phí 2 câu trả lời đầu tiên)

3. Các cú pháp hỗ trợ khi dùng dịch vụ TKV VinaPhone

  • Để lấy hướng dẫn, soạn: HD TKV gửi 9443.
  • Nếu muốn kiểm tra số điểm đạt được soạn ngay: KT gửi 9443.
  • Để hủy dịch vụ Tài khoản vàng gói ngày: HUY TKV gửi 9443.
  • Cước phí gửi tin nhắn 9443: Miễn phí.

» Tham khảo: Làm sao để hủy tất cả dịch vụ VinaPhone trừ tiền ngầm?

Qua bài viết trên mong rằng bạn đã nắm rõ dịch vụ tài khoản vàng Vina 9443. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ dịch vụ giá trị gia tăng này.

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot
error: Content is protected !!