Tại sao không đăng ký được gói VD2K VinaPhone 2k/ngày

Rất nhiều khách hàng thực hiện đăng ký gói VD2K nhưng lại không thành công. Vậy nguyên nhân là do đâu? Làm sao để khắc phục? Nếu bạn đang gặp đúng tình trạng này thì hãy cùng VinaPhone3G.com.vn tìm hiểu ngay Tại sao không đăng ký được gói VD2K VinaPhone 2k/ngày tại thông tin bài viết nhé!

khong dang ky duoc goi vd2k vinaphone

Tại sao không đăng ký được gói VD2K VinaPhone 2k/ngày

Có nhiều lý do khiến bạn không thể đăng ký thành công gói VD2K. Cụ thể nguyên nhân và cách khắc phục sẽ được hướng dẫn ngay dưới đây.

1/ Không đăng ký được gói VD2K do soạn sai cú pháp

Việc thao tác sai cú pháp đăng ký là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến lỗi không đăng ký được. Bạn cần nhớ cú pháp đăng ký đúng gói VD2K đó là: MO VD2K gửi 1543. Cụ thể cách đăng ký và ưu đãi của gói như sau:

Tên gói cướcGói VD2K VinaPhone
Hướng dẫn đăng kýMO VD2K gửi 1543
Đăng ký tự độngĐăng ký
Ưu đãi của gói
Cước phí2.000đ/ ngày

» Xem thêm: Thông tin về gói VD2K VinaPhone ưu đãi data khủng.

2/ Do tài khoản của thuê bao không đủ 

Do không chú ý đến tài khoản sử dụng nên nhiều khách hàng không thể đăng ký thành công gói cước. Cước phí của gói VD2K trừ vào tài khoản chính vậy nên bạn hãy kiểm tra tài khoản bằng cách bấm *101#gọi để kiểm tra và nạp đủ cước phí trước khi đăng ký.

» Xem thêm: Những cách nạp tiền VinaPhone nhanh nhất.

3/ Do thuê bao đang sử dụng gói VD2K hoặc gói 3G/4G khác nên không đăng ký được 

Gói cước VD2K chỉ áp dụng đăng ký riêng lẻ vậy nên nếu bạn đang sử dụng gói hoặc các gói 3G/4G khác sẽ không đăng ký thành công gói cước.

Nếu đang dùng gói VD2K: Tiếp tục sử dụng không cần đăng ký lại. Nếu đã hết data thì hãy hủy gói soạn HUY VD2K gửi 888 sau đó soạn MO VD2K gửi 1543 để đăng ký lại gói mới.

Nếu đang dùng gói 3G/4G khác: Soạn DATA gửi 888 để kiểm tra nếu gói còn data thì tiếp tục sử dụng nếu hết thì có thể hủy và đăng ký lại gói VD2K.

» Xem thêm: Hướng dẫn hủy các gói 3G/4G VinaPhone.

4/ Do thuê bao không thuộc danh sách được ưu đãi gói VD2K

Gói cước VD2K của Vina áp dụng cho các thuê bao trả trước nhận được tin nhắn. Nếu thuê bao trả sau hoặc các thuê bao ngoài danh sách thực hiện đăng ký sẽ không thành công. Bạn nên kiểm tra thuê  bao có được tham gia gói hay không bằng cách bấm *091#gọi.

Nếu không thuộc danh sách bạn có thể chờ đến những đợi mời tham gia tiếp theo. Trong thời gian chờ đợi nên chọn đăng ký các gói 3G/4G Vina giá rẻ để truy cập.

» Xem thêm: Cách đăng ký 3G VinaPhone giá rẻ chỉ từ 10k/tháng.

5/ Do hệ thống VinaPhone gặp lỗi

Nếu bạn thực hiện đăng ký mà không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ tổng đài và những thuê bao xung quanh cũng gặp tình trạng tương tự thì có thể là do hệ thống gặp lỗi. Bạn nên liên hệ tổng đài để thông báo tình hình lỗi và nhờ tổng đài can thiệp đăng ký giúp hoặc khắc phục lỗi.

» Xem thêm: Cách gọi tổng đài hỗ trợ đăng ký 3G/4G VinaPhone.

Trên đây là thông tin chi tiết về 5 lý do không đăng ký thành công gói VD2K VinaPhone và cách khắc phục. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot
error: Content is protected !!