Số tổng đài báo hỏng mạng VNPT Hà Nội cá nhân, doanh nghiệp

Tổng đài báo hỏng mạng VNPT Hà Nội là nơi tiếp nhận các thông báo về vấn đề hỏng wifi, đường truyền internet cáp quang của hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp,… Để phục vụ tốt khách hàng nhà mạng đã triển khai kênh tổng đài riêng tại Hà Nội và hỗ trợ khách hàng trong tất cả các ngày trong tuần.

Các vấn đề kết nối, gián đoạn trong quá trình sử dụng sẽ được xử lý nhanh chóng. Ngay sau khi tổng đài tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng VNPT sẽ cử ngay kỹ thuật đên địa chỉ kiểm tra trong vòng 24h. Bạn nên nhật đầu số tổng đài mới nhất tiếp nhận báo hỏng dịch vụ internet mới nhất 2022 ở Hà Nội để có thể chủ động kết nối với hệ thống kỹ thuật VNPT khi cần thiết.

Đăng ký mạng 3G của Vina giá rẻ

Đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Vina

Các gói cước 4G tuần của VinaPhone

tổng đài báo hỏng mạng VNPT Hà Nội

Tổng đài báo hỏng mạng VNPT Hà Nội là số nào

Số tổng đài báo hỏng mạng VNPT Hà Nội

Số tổng đài báo hỏng mạng dành cho khách hàng đang ở Hà Nội và trên toàn quốc đều là: 18001126

Cách gọi đến tổng đài báo hỏng mạng cụ thể như sau:

  • Bước 1: Gọi trực tiếp đến số 18001126 
  • Bước 2: Bấm phím 1 để gặp điện thoại viên và báo hỏng

Cước gọi: Miễn phí

Thời gian hoạt động: 24/7 bao gồm cả lễ tết

Để mở rộng các kênh báo hỏng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hiện nay VNPT _ VinaPhone còn hỗ trợ báo hỏng qua ứng dụng My VNPT hoàn toàn miễn phí.

» Xem thêm: Các đầu số tổng đài VinaPhone khác.

Hướng dẫn báo hỏng mạng VNPT qua App My VNPT

Đăng ký tài khoản My VNPT bằng số di động, sau đó đăng nhập. Để báo hỏng mạng, cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Vào mục “Hỗ trợ“.
  • Bước 2: Báo hỏng internet, chọn mục “Home internet“.
  • Bước 3: Điền thông tin vào các trường có sẵn (VD: Chọn tỉnh Hà Nội, nhập mã đường truyền internet hoặc số điện thoại cần báo hỏng… Tích vào ô “Báo hỏng dịch vụ” hoặc “Báo lỗi đường truyền“.
  • Bước 4: Điền vào các thông tin Yêu cầu (nếu có) sau đó bấm chọn “Gửi yêu cầu“. Nhân viên VinaPhone sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng trong vòng 24h.

» Xem thêm: Cách khắc phục mạng 4G VinaPhone chậm nếu gặp phải

Ngoài 2 cách trên thì bạn cũng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi gặp các vấn đề sử dụng hoặc sự cố đường truyền.

Hãy lưu lại số tổng đài báo hỏng mạng VNPT Hà Nội ngay trên danh bạ điện thoại để khi cần có thể liên lạc ngay nhé!

Gói 3-6 THÁNG VINAPHONE

3TBIG129V
387.000đ
Data: 180GB
HSD: 90 ngày
Soạn: MO 3TBIG129V gửi 1543
3D15G
180.000đ
Data: 45GB
HSD: 90 ngày
Soạn: MO 3D15G gửi 1543
6TBIG70
450.000đ
Data: 90GB
HSD: 90 ngày
Soạn: MO 6TBIG70 gửi 1543

Gói 4G 30 ngày Phổ biến

DT30
30.000đ
Data: 7GB
HSD: 7 ngày
Soạn: MO DT30 gửi 1543
BIG90
90.000đ
Data: 30GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
BIG120
120.000đ
Data: 60GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Bình luận
Hot