Tổng đài Wifi VNPT Quảng Nam hỗ trợ miễn phí

Số tổng đài Internet VNPT Quảng Nam hỗ trợ khách hàng có nhu cầu lắp đặt hoặc báo hỏng, xử lý sự cố wifi gặp phải. Hiện tổng đài này hỗ trợ 24/7 nên bạn chỉ cần gọi đến sẽ được tổng đài viên bắt máy, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu bạn đang sử dụng Wifi của VNPT tại Quảng Nam thì hãy cập nhật ngay đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng này nhé!

Tổng đài Wifi của VNPT là kênh hỗ trợ khách hàng được triển khai hoàn toàn miễn phí nên bạn an tâm kết nối. Tuy nhiên tùy vào từng nhu cầu cần hỗ trợ mà khi gọi đến bạn cần bấm đúng phím (nhánh) tương ứng.

Cách đăng ký 4G mạng VinaPhone theo tháng

Các gói cước 3G sim VinaPhone giá rẻ

Cú pháp đăng ký 5G cho sim VinaPhone

so tong dai internet vnpt quang nam

Tổng Đài Hỗ Trợ Internet Vnpt Tại Quảng Nam Là Số Nào?

Số tổng đài Internet VNPT Quảng Nam là số nào?

Cũng như mảng di động, hiện VNPT chỉ triển khai 1 số tổng đài duy nhất hỗ trợ mảng Internet – Wifi cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc mà không phân chia theo khu vực, vùng miền. Do đó tổng đài CSKH Wifi của VNPT ở Quảng Nam chính là tỏng đài Wifi VNPT toàn quốc. Cụ thể là số điện thoại sau đây:

Tổng đài Internet VNPT tỉnh Quảng NamCước phí gọi
18001166Hoàn toàn miễn phí

» Cập nhật thêm: Danh sách các đầu số tổng đài VinaPhone khác đang cung cấp

Cách gọi tổng đài Wifi VNPT Quảng Nam kết nối thành công

Khi gọi qua số 18001166 để kết nối với tổng đài viên bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình và bấm phím tương ứng như sau:

  • Phím 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng dịch vụ.
  • Phím 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt.
  • Phím 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ, tiếp nhận giải quyết khiếu nại.

*** Nếu có nhu cầu gọi tổng đài báo hỏng mạng Internet VNPT Quảng Nam bạn gọi 18001166 sau đó bấm phím 1 để báo hỏng và nhờ xử lý nhé!

» Tham khảo: Đăng ký gói cước 4G VinaPhone dùng mạng thả ga giá rẻ

Thông tin cần nắm về tổng đài VNPT Internet ở Quảng Nam

  • Tùy vào từng nhánh hỗ trợ mà nhà mạng VNPT quy định thời gian làm việc khác nhau, trong đó:
    • Nhánh 1: Hỗ trợ suốt 24/7 (gồm cả ngày lễ, tết).
    • Nhánh 2 và 3: Hỗ trợ trong khung giờ từ 7h00 – 21h00 (bao gồm cả ngày lễ, tết).
  • Khi gọi qua tổng đài bạn cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin mà nhân viên hệ thống yêu cầu.
  • Với số điện thoại chăm sóc khách hàng Wifi VNPT trên bạn có thể gọi điện dù ở bất kỳ tỉnh thành nào trên nước ta.

» Bạn có biết: Các gói cước wifi của VNPT cho gia đình, doanh nghiệp

Trên đây là thông tin chi tiết về số điện thoại lắp đặt – báo hỏng mạng Wifi VNPT ở Quảng Nam. Hãy lưu ngay thông tin hữu ích này để liên lạc khi có nhu cầu bạn nhé!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot