VNPT thay đổi mã khách hàng internet từ tháng 5 2022

Khi thanh toán cước trong tháng 5 nhiều khách hàng dùng internet VNPT thấy thông tin tên khách hàng bị sai hoặc mã nhập thanh toán không đúng. Điều này là do nhà mạng đã thay đổi mã khách hàng internet VNPT dẫn đến nếu không cập nhật thông tin khách hàng sẽ không thanh toán được cước. Nội dung thay đổi như thế nào? mã khách hàng mới sẽ ra sao? Cùng VinaPhone3g.com.vn tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Mã khách hàng internet chính là mã dùng để thanh toán cước mỗi tháng. Nếu bạn không kịp thời cập nhật mã thanh toán internet VNPT mới thì sẽ ảnh hưởng đến thanh toán của mình dẫn đến nợ cước.

vnpt thay doi ma khach hang internet

Thay Đổi Mã Khách Hàng Internet Vnpt Từ Tháng 5 2022

Thông tin chi tiết đổi mã khách hàng internet VNPT

Hiện nay bên cạnh dùng các gói cước 4G VinaPhone trọn gói thì rất nhiều người vẫn đang dùng mạng internet của VNPT.

Mọi tháng thanh toán bình thường nhưng nếu tháng 5 bạn nhập mã của mình hoặc mã đã lưu sẵn khi thanh toán cước nhưng lại hiển thị tên khách hàng không đúng. Thì đó là do VNPT đã thay đổi mã internet từ tháng 5/2022 nhằm mục đích quản lý tốt hơn các khách hàng của mình.

1. Thời gian thay đổi

Từ kỳ cước tháng 4 2022 tức thời gian thanh toán là tháng 5/2022 khách hàng sẽ dùng mã mới thay vì mã cũ

» Bạn có muốn biết: Bùng cước internet VNPT sẽ thế nào?

2. Nội dung thay đổi mã khách hàng internet của VNPT

Nếu mã cũ chỉ là một dãy số thì mã mới sẽ có thêm mã của tỉnh thành bạn đăng ký mạng internet của VNPT. Với mã chung là mã tỉnh-mã khách hàng

Ví dụ: Bạn ở tại Đà Nẵng với mã cũ của bạn là 55xxx thì mã mới của bạn từ tháng 5 2022 là DNG-55xxx

Cách kiểm tra mã khách hàng internet VNPT mới của bạn

Nếu bạn không biết mã tỉnh của mình là gì để nhập đúng thì hãy liên hệ ngay số tổng đài internet VNPT để được cung cấp. Nhân viên sẽ tra cứu và cung cấp ngay cho bạn hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng

Chú ý khi thanh toán cước internet VNPT từ tháng 5 2022

Vì mã khách hàng đã thay đổi nên nếu bạn thanh toán online bạn cần xóa mã cũ đi và nhập lại, lưu lại mã mới để thanh toán. Tránh thanh toán nhầm mất cước hoặc thanh toán nhầm cho người khác

» Hướng dẫn: Cách lấy lại tiền khi thanh toán nhầm cước internet VNPT

Hi vọng thông tin trên đây đã giúp bạn nắm rõ vì sao mã thanh toán internet VNPT không đúng tên khách hàng thay đổi và nhanh chóng nhập lại mã đúng thanh toán nhé!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot