Tổng đài 1539 VinaPhone là gì? Làm sao để huỷ 1539 Vina?

Để nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, nhà mạng Vina đã triển khai rất nhiều đầu số tổng đài. Tuy nhiên, việc thường xuyên nhận được SMS từ tổng đài 1539 VinaPhone khiến khách hàng lo lắng không biết mình đã đăng ký dịch vụ gì? Tổng đài 1539 có tốn phí không? Để biết chính xác câu trả lời, bạn hãy xem bài viết của vinaphone3g.com.vn để biết thêm thông tin giải đáp ngay bên dưới cùng tìm hiểu nhé!

Đăng ký 3G VinaPhone tháng

Số tổng đài miễn phí VinaPhone 

Các gói cước 4G giá rẻ của VinaPhone

tong dai 1539 vinaphone la gi

Mọi Thông Tin Chi Tiết Về Tổng Đài 1539 Có Thể Bạn Chưa Biết

1. Tổng đài 1539 của VinaPhone là gì?

1539 VinaPhone là tổng đài của dịch vụ Notify Me. Đây là dịch vụ nhắn tin báo cho thuê bao thực hiện cuộc gọi (thuê bao A) về trạng thái có kết nối mạng trở lại của một thuê bao được gọi trước đó (thuê bao B) nhưng kết nối không thành công do bị tắt máy hoặc không có sóng.

Dịch vụ 1539 VinaPhone giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian; dễ dàng quản lý tối đa được việc kết nối của mình với các thuê bao khác.

Tổng đài 1529 VinaPhone là gì? Có tốn phí không?

2. Quy định về cước phí đối với tổng đài 1539 VinaPhone

Cước phí dịch vụ Notify Me VinaPhone được tính là:

  • Đối với thuê bao đăng ký dịch vụ Notify Me VinaPhone: 2.000đ/ 7 ngày sẽ trừ cước phí trên thuê bao đăng ký dịch vụ (thuê bao B).
  • Với thuê bao nhận tin nhắn từ 1539: Hoàn toàn miễn phí.

3. Cách thức hoạt động của dịch vụ 1539 Notify Me VinaPhone

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ 1539 của VinaPhone, bạn có thể tham khảo mục dưới đây:

  • Thuê bao gọi (A) phải đăng ký dịch vụ Notify me.
  • Thuê bao nhận cuộc gọi (B) có thể đăng ký hoặc không đăng ký dịch vụ Notify me.
  • Khi thuê bao A gọi cho thuê bao B nhưng thuê bao B tắt máy, ngoài vùng phủ sóng…. hệ thống sẽ gửi 1 SMS tới thuê bao A thông báo sẽ gửi thông tin trở lại mạng của thuê bao B nếu thuê bao B đồng ý. Khi thuê bao B trở lại mạng, hệ thống sẽ gửi 1 SMS thông báo các số điện thoại đã gọi cho thuê bao B.
  • Trường hợp thuê bao B đồng ý gửi thông báo trở lại mạng và không nhắn từ chối thì thông tin trở lại mạng của thuê bao B sẽ được gửi đến thuê bao A.
  • Trường hợp thuê bao B nhắn tin từ chối gửi thông báo trạng thái đến thuê bao A, hệ thống sẽ không gửi tin nhắn thông báo cho thuê bao A và thuê bao A sẽ không nhận được tin nhắn thông báo của hệ thống.

4. Hướng cách chặn tin nhắn từ tổng đài 1539 Vina

Thuê bao nhận không thể chủ động chặn tin nhắn từ đầu số 1539. Theo quy định, chi khi thuê bao gọi huỷ dịch vụ 1539 theo cú pháp HUY gửi 1539 thì mới không nhận được tin nhắn mà thôi!

Cách chặn tin nhắn sáng trên màn hình VinaPhone

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn đã nắm rõ hơn về tổng đài 1539 mạng VinaPhone. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình dùng dịch vụ VinaPhone thì hãy liên hệ đến số 18001091 để được giải đáp nhanh nhất.

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot
error: Content is protected !!