Hướng cuộc gọi bị gián đoạn VinaPhone là sao? Cách xử lý

Bạn cảm thấy bực mình khi thực hiện cuộc gọi đến người khác gặp lỗi hướng cuộc gọi tạm thời gián đoạn khiến không thể kết nối. Lúc này bạn cần biết rõ hướng cuộc gọi bị gián đoạn VinaPhone là sao? Cách xử lý lỗi hướng cuộc gọi tạm thời gián đoạn. Để biết nguyên nhân cùng hướng khắc phục bạn theo dõi bài viết sau của vinaphone3g.com.vn nhé.

Đăng ký gói VinaPhone 3G giá rẻ 

Làm sao đăng ký mạng 5G VinaPhone tháng

Cách ứng tiền sim Vina vào tài khoản chính

huong cuoc goi bi gian doan vinaphone

Xử Lý Lỗi Hướng Cuộc Gọi Tạm Thời Gián Đoạn Thành Công

1. Hướng cuộc gọi bị gián đoạn VinaPhone là gì?

Thông thường khi bạn gọi đến số thuê bao khác thì hệ thống sẽ đổ chuông và kết nối với đối phương. Tuy nhiên, trong vài trường hợp khi gọi đi bạn sẽ nhận được thông báo: “Hướng cuộc gọi bị gián đoạn, quý khách xin vui lòng gọi lại sau”.

Từ đó có thể biết hướng cuộc gọi bị gián đoạn VinaPhone là thông báo khi gọi đến số điện thoại khác và bị gián đoạn, không thể kết nối thành công.

Báo sim VinaPhone không hợp lệ? Cách xử lý

2. Khắc phục lỗi hướng cuộc gọi tạm thời gián đoạn VinaPhone

Hiện nay tình trạng hướng cuộc gọi bị gián đoạn VinaPhone xuất hiện do nhiều nguyên nhân. Tương ứng với mỗi nguyên nhân sẽ có hướng xử lý cuộc gọi bị gián đoạn khác nhau, cụ thể:

2.1 Thuê bao đối phương đang tắt máy

Trường hợp số thuê bao bạn gọi đến đang tắt máy, cài chế độ không làm phiền… thì bạn sẽ nhận ngay thông báo “Hướng cuộc gọi bị gián đoạn, quý khách xin vui lòng gọi lại sau”. Vì lỗi này xuất phát từ đối phương, không phải do sim hay thiết bị của bạn nên bạn không thể tự xử lý. Trong trường hợp này bạn hãy chủ động liên lạc với họ qua các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram… Sau đó hãy thông báo để đối phương bật máy, tắt chế độ không làm phiền đi để bạn có thể gọi đến thành công.

Cách xử lý lỗi sim VinaPhone không có dịch vụ

2.2 Điện thoại của bạn/ đối phương mất sóng

Hướng cuộc gọi bị gián đoạn VinaPhone sẽ xuất hiện khi thuê bao của bạn hoặc đối phương đang hoạt động ngoài vùng phủ sóng, sóng yếu. Theo đó bạn nên kiểm tra cột sóng thiết bị và xử lý:

  • Nếu bạn đang hoạt động ở các khu vực sóng yếu: tầng hầm, thang máy, biển, núi… thì hãy di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố, vùng có sóng VinaPhone mạnh để gọi điện.
  • Ngược lại nếu đối phương bị mất sóng thì bạn không thể tự xử lý mà hãy liên hệ với họ qua mạng xã hội để kiểm tra cột sóng trên thiết bị và di chuyển sang vùng mạng mạnh.

Sim VinaPhone có sóng nhưng không gọi được?

2.3 Lỗi từ hệ thống nhà mạng 

Trong điều kiện thời tiết xấu (bão, lụt, mưa lớn…) hay hệ thống gặp lỗi thì các nhà mạng VinaPhone, MobiFone, Viettel… đều cần thời gian để xử lý. Lúc này nếu thuê bao của bạn hoặc đối phương bị lỗi từ hệ thống thì sẽ gặp lỗi hướng cuộc gọi tạm thời gián đoạn. Người dùng kết nối ngay đến tổng đài CSKH VinaPhone để xác nhận có phải lỗi từ hệ thống không và nếu phải thì chỉ cần đợi 1 thời gian ngắn để nhà mạng khắc phục.

Các gói cước 4G VinaPhone không giới hạn data giá rẻ

Qua bài viết trên hy vọng rằng bạn đã nắm rõ hướng cuộc gọi tạm thời gián đoạn là sao? Chúc bạn xử lý lỗi thành công để thoải mái liên lạc với mọi người thông qua sim di động VinaPhone!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot