Xử lý lỗi sim VinaPhone không có dịch vụ cực đơn giản

Sim VinaPhone không có dịch vụ sẽ khiến người dùng không thể liên lạc, đăng ký 4G Vina truy cập mạng. Hiện lỗi sim không có dịch vụ xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Thông thường có thể do xuất phát từ thẻ sim, cũng có thể do hoạt động ngoài vùng phủ sóng hoặc lỗi hệ thống.

Vậy làm thế nào để khắc phục ngay tình trạng lỗi sim này? Dành ít phút đón xem thông tin chi tiết qua bài viết bên dưới của vinaphone3g.com.vn nhé!

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ VinaPhone

Hướng dẫn cách ứng data VinaPhone

Cách đăng ký gọi nội mạng sim VinaPhone

sim vinaphone khong co dich vu

Tại Sao Sim Vina Không Có Dịch Vụ? Cách Xử Lý

Vì sao sim VinaPhone báo không có dịch vụ?

Sim báo không có dịch vụ chủ yếu là do:

  • Sim bị chặn hoặc bị thu hồi về kho số.
  • Thuê bao nằm ngoài vùng phủ sóng, sóng chập chờn.
  • Hệ thống đang nâng cấp, khiến sóng yếu và chập chờn.
  • Sim bị hỏng.

» Tìm hiểu thêm: Cách xử lý lỗi sim VinaPhone không vào được mạng

Cách sửa lỗi sim VinaPhone không có dịch vụ nhanh nhất

Mỗi nguyên nhân khiến sim Vina không có dịch vụ sẽ có những dấu hiệu và cách khắc phục khác nhau. Cụ thể như sau:

1. Sim VinaPhone bị chặn hoặc bị thu hồi về kho số

  • Dấu hiệu nhận biết: Trường hợp bạn gọi, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ trên sim hệ thống báo lỗi Call is restricted thì có thể sim bạn đã bị hệ thống chặn hoặc thu hồi.
  • Cách xử lý: Trước hết bạn gọi tổng đài Mobi để nhờ nhân viên tra cứu xem của mình có bị chặn hay thu hồi gì không. Sau đó tùy vào tình trạng sẽ có cách xử lý khác nhau:
    • Sim bị chặn thì chỉ cần nạp tiền điện thoại (cho thuê bao trả trước); Thanh toán cước nợ (Cho thuê bao trả sau) là sẽ được hoạt động trở lại bình thường.
    • Đối với trường hợp sim bị thu hồi: Mang đến điểm giao dịch VinaPhone để đăng ký mua lại sim.

» Theo dõi: Giờ làm việc VinaPhone để được hỗ trợ nhanh nhất

2. Thuê bao nằm ngoài vùng phủ sóng, sóng chập chờn

  • Dấu hiệu nhận biết: Không có cột sóng xuất hiện trên điện thoại. Ngoài ra bạn chỉ có thể thực hiện cuộc gọi khẩn cấp, không thể thực hiện các cuộc gọi thông thường.
  • Cách xử lý: Hãy di chuyển đến nơi có phủ sóng mạnh hơn.

3. Hệ thống đang nâng cấp, khiến sóng yếu và chập chờn

  • Dấu hiệu nhận biết: Sim của bạn bị mất sóng, báo không có dịch vụ. Các thuê bao VinaPhone xung quanh bạn cũng đều gặp chung tình trạng giống này.
  • Cách xử lý: Chờ đợi hệ thống khắc phục lỗi. Thông thường mất từ 10 phút đến 20 phút mạng VinaPhone mới hoạt động bình thường trở lại.

» Đừng quên: Đăng ký 3G VinaPhone miễn phí truy cập mạng cả tháng từ 50k

4. Sim bị hỏng 

  • Dấu hiệu nhận biết: Hãy gỡ thẻ sim kiểm tra nếu vi mạch đồng ở mặt sau của thẻ sim có bị hư, hỏng thì lúc này sim sẽ không có dịch vụ.
  • Cách xử lý: Lúc này bạn cần mang CMND và thẻ sim đến cửa hàng VinaPhone để làm lại sim.

» Xem ngay: Hướng dẫn thủ tục làm lại sim VinaPhone đơn giản nhất

Qua bài viết trên hy vọng bạn đã biết tại sao sim Vina không có dịch vụ? Chúc bạn thoát lỗi thành công!

» Điểm danh: Các gói cước 3G VinaPhone khuyến mãi sử dụng cả tháng chỉ với 10k.

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot
error: Content is protected !!