Các điều kiện chuyển mạng giữ số của MobiFone

Bạn muốn chuyển đi hay chuyển đến cũng đều phải cần đáp ứng các điều kiện chuyển mạng MobiFone quy định. Bao gồm thời gian hoạt động, tình trạng thuê bao, không dùng gói cam kết nhà mạng…. Thông tin chi tiết sẽ được Vinaphone3g.com.vn làm rõ ngay sau đây cùng theo dõi ngay nhé!

Có khá nhiều điều kiện mà bạn phải đáp ứng tuy nhiên rất đơn giản để đạt được. Vì vậy không cần quá lo lắng khi thấy điều kiện nhiều, bạn cũng có thể liên hệ số tổng đài hỏi đáp MobiFone để được hỗ trợ thêm nếu muốn.

Hướng dẫn đăng ký 4G của VinaPhone tháng

Ứng tiền trên sim VinaPhone khi hết tiền

Giá cước gọi nhắn tin trên sim VinaPhone

dieu kien chuyen mang giu so mobifone

Dieu Kien Chuyen Mang Giu So Mobifone La Gi?

Các điều kiện chuyển mạng giữ số của MobiFone mới nhất

Bạn cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện chuyển mạng giữ số MobiFone đi và đến dưới đây để có thể dùng sim Mobi hoặc chuyển qua mạng khác:

  • Số thuê bao đăng ký chuyển mạng phải đang hoạt động 2 chiều.
  • Thuê bao đã thực hiện đăng ký thông tin thuê bao hay còn gọi là đăng ký sim chính chủ.
  • Thuê bao chuyển đi cần có thời gian hoạt động trên 6 tháng.
  • Tại thời điểm chuyển mạng giữ số chủ thuê bao không nợ cước, cụ thể:
    • Khách hàng trả trước: Không được nợ tiền ứng.
    • Khách hàng trả sau: Thanh toán tất cả các khoản cước trả sau đối với nhà mạng và phải hết thời hạn cam kết sử dụng gói đối với nhà mạng chuyển đi.
  • Thuê bao không sử dụng hoặc đã ngừng sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế từ 60 ngày trở lên.
  • Với cá nhân 1 yêu cầu chuyển mạng không quá 3 thuê bao. Và với tổ chức (công ty, doanh nghiệp) 1 yêu cầu chuyển mạng không được quá 100 thuê bao. Nhà mạng sẽ không thực hiện yêu cầu chuyển mạng đơn lẻ các thuê bao chung 1 hợp đồng đăng ký sử dụng.
  • Thuê bao không nằm trong danh sách tranh chấp, chuyển quyền chủ sở hữu hoặc khiếu nại về dịch vụ.
  • Không đang dùng các gói cam kết của nhà mạng cũ.

Cách kiểm tra thuê bao đã đủ điều kiện chuyển mạng hay chưa?

Muốn biết sim mình có đáp ứng được yêu cầu chuyển mạng không hãy thực hiện ngay các cách sau đây:

1. Soạn tin nhắn

  • Kiểm tra thông tin thuê bao, soạn TTTB gửi 1414 (Miễn phí).
  • Tra cứu cước nợ đối với thuê bao bằng cách bấm gọi *112# hoặc nhắn tin TC gửi 9233.

2. Liên hệ số tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone

Hãy gọi tổng đài MobiFone để kiểm tra ngày kích hoạt sim, gói cam kết trên sim… để đảm bảo bạn không bị dính các lỗi này. Nhân viên sẽ tra cứu giúp bạn và thông báo ngay  kết quả.

» Xem ngay: Số tổng đài MobiFone hỗ trợ khách hàng 24/24h.

Chỉ cần không đáp ứng được 1 trong số các yêu cầu trên thì Trung tâm chuyển mạng Quốc gia 1441 sẽ gửi tin về với nội dung: “Trung tâm chuyển sẽ hủy yêu cầu chuyển mạng của thuê bao xxxxxxxxxx do chưa đáp ứng được 1 trong các điều kiện chuyển mạng, liên hệ với nhà mạng để biết thêm chi tiết” Vì vậy hãy chú ý đảm bảo nhé!

» Bạn đã biết: Cách đăng ký 3G cho VinaPhone lướt web, chơi game thả ga mọi lúc mọi nơi

Các điều kiện chuyển mạng giữ số MobiFone khá khắc khe cũng nhằm mục đích đảm bảo lợi ích của người dùng. Vậy nên hãy kiểm tra trước khi thực hiện đăng ký chuyển mạng nhé!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot