Làm gì khi mạng VNPT yếu/chậm? Gọi số nào để được hỗ trợ?

Thời gian gần đây, tổng đài VinaPhone nhận được rất nhiều câu hỏi mạng VNPT yếu gọi số nào. Kết nối mạng chập chờn hoặc yếu khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và muốn tìm cách khắc phục ngay. Vậy khách hàng nên xử lý như thế nào khi gặp các sự cố như vậy? Hãy xem ngay bài viết của vinaphone3g.com.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Có rất nhiều cách để bạn nhanh chóng khắc phục lỗi mạng VNPT yếu là liên hệ đến tổng đài cskh VNPT; gửi email hoặc yêu cầu online trên My VNPT. Sau khi tiếp nhận vấn đề bạn đang gặp phải, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra. Nếu là các lỗi cơ bản thì nhân viên sẽ hỗ trợ bạn xử lý trên hệ thống. Nếu lỗi do bộ phát Wifi thì sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tận nhà để hỗ trợ cho bạn.

Các gói cước Vina 3G ưu đãi dung lượng từ 10.000đ

Cách ứng tiền VinaPhone khi còn nợ

Các gói cước 3G VinaPhone chỉ 50K tháng

tong dai mang vnpt yeu

Mạng Vnpt Chậm Gọi Số Nào Để Được Hỗ Trợ

Lý do dẫn đến mạng VNPT chậm/ yếu 

Mạng wifi VNPT có hiện tượng chậm, chập chờn có thể là do:

  • Nguyên nhân chủ quan: Do sự cố kết nối đường truyền bị lỗi.
  • Nguyên nhân khách quan:
    • Do nhà cung cấp dịch vụ đang gặp sự cố.
    • Số lượng người dùng internet quá nhiều so với gói cước ưu đãi bạn đã đăng ký trước đó.

Mạng VNPT chậm, mạng VNPT yếu gọi số nào để được hỗ trợ

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất, VinaPhone đã triển khai kênh tổng đài CSKH VNPT riêng.

Khi gặp các sự cố mạng VNPT chậm hoặc bị gián đoạn không truy cập được bạn có thể gọi ngay đến số 18001166 để được tư vấn hỗ trợ.

18001166 tiếp nhận mọi thông tin về yêu cầu lắp đặt mạng, sửa chữa mạng yếu, mạng lỗi, tư vấn các gói cước tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng trong thời gian từ 7h00- 21h00 hàng ngày.

*** Cước gọi đến tổng đài hỗ trợ của VNPT hoàn toàn miễn phí. 

Tổng đài hỗ trợ lắp đặt wifi VNPT VinaPhone

Các kênh hỗ trợ KH khác khi dùng mạng VNPT bạn nên biết

Ngoài cách thông dụng trên VinaPhone còn triển khai hỗ trợ khách hàng qua 2 kênh online sau:

1. Báo cáo sự cố qua ứng dụng My VNPT của VinaPhone

Với cách này, bạn hoàn toàn có thể tự thao tác trên điện thoại của mình. Chi tiết cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào app My VNPT
  • Bước 2: Chọn mục “Hỗ trợ” > Chọn “Home Internet”
  • Bước 3: Điền thông tin theo yêu cầu của hệ thống > Bấm yêu cầu là xong.

Sau khi hoàn thành 3 bước trên, sẽ có nhân viên của VNPT sẽ tiếp nhận thông tin và liên lạc trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ khách hàng.

2. Gửi qua Email của VinaPhone để phản ánh sự cố

Bạn hoàn toàn có thể phản ánh vấn đề đang mắc phải qua địa chỉ email chăm sóc khách hàng của VNPT. Bạn chỉ cần gửi qua địa chỉ [email protected]. Sau khi nhận được thông tin, nhân viên VNPT sẽ tiếp nhận và phản hồi đến bạn ngay lập tức. 

Tuy nhiên, trong các trường hợp khẩn cấp hoặc cần sử dụng mạng gấp thì bạn nên gọi đến số hotline tổng đài để được trả lời nhanh nhất.

Khắc phục mạng di động VinaPhone không khả dụng

Thời gian và cước phí khắc phục mạng VNPT chậm, yếu 

1. Thời gian khắc phục sự cố

Tuỳ vào điều kiện thời tiết và sự cố bạn đang mắc phải mà thời gian khắc phục sẽ có sự chênh lệch. Cụ thể:

  • Đối với điều kiện thời tiết thuận lợi: Việc xử lý mạng thường chỉ mất vài giờ khoảng .
  • Đối với thời tiết xấu như mưa/ gió/ bão: Thời gian xử lý có thể sẽ chậm hơn từ 1 ngày – 1 vài ngày.

2. Cước phí hỗ trợ khắc phục lỗi mạng VNPT yếu

Nhà mạng VNPT hỗ trợ khách hàng sửa chữa miễn phí 100% chi phí. Nếu trong quá trình sửa chữa có các vấn đề phát sinh cước phí thì bộ phận kỹ thuật của VNPT sẽ chủ động thông báo đến bạn. Nếu bạn chấp nhận với mức phí đó mới tiếp tục sửa chữa. Vì vậy bạn hãy yên tâm nhé!

Các gói 4G VinaPhone giá rẻ ưu đãi lên đến 180GB/tháng dành cho mọi thuê bao.

Cách sửa tình trạng mạng VNPT chậm hôm nay

Hãy thực hiện ngay các cách sau đây để có thể khắc phục mạn VinaPhone bị chậm hôm nay

1. Kiểm tra cục Moderm của bạn và reset lại

Khi mạng bị chậm bạn cần reset ngay cục Moderm của mình để nhận lại sóng. Có thể nó sẽ giúp bạn cải thiện ngay tình hình

Nếu cục Moderm bị nóng hãy để nó nghỉ ngơi rồi khởi động bật lại.

2. Kiểm tra những người xung quanh có bị chậm giống bạn

Nếu những người dùng mạng VNPT giống bạn cũng bị tình trạng mạng VNPT chậm hôm nay thì có thể lỗi do đường truyền nhà mạng. Không phải lỗi từ phía bạn.

Nếu những người khác truy cập bình thường còn bạn lại truy cập chậm thì cần thực hiện các cách tiếp theo.

Đăng ký 3G mạng VinaPhone giá rẻ lướt web thoải mái

3. Thử truy cập trên một thiết bị khác

Thiết bị truy cập cũng ảnh hưởng đến việc lướt web bị chậm. Điện thoại quá cũ, phầm mềm cũ hoặc quá nóng sẽ làm cho việc dùng internet trở nên vô cùng chậm chạp

Bạn hãy thử truy cập trên thiết bị khác, nếu vẫn dùng mạnh bình thường thì do điện thoại của bạn rồi. Hãy kiểm tra lại điện thoại hoặc đổi điện thoại khác.

4. Kiểm tra số lượng thiết bị kết nối wifi và đổi mật khẩu

Nếu có quá nhiều thiết bi cùng kết nối vào một wifi mà đường truyền tốc độ không đảm bảo thì bạn sẽ bị truy cập chậm. Hãy kiểm tra số lượng thiết bị kết nối wifi ngay và đổi mật khẩu ngay nếu muốn.

5. Gọi tổng đài wifi VNPT để được

Nếu đã thực hiện mọi cách vẫn không thể khắc phục mạng VNPT chậm hãy gọi đến số tổng đài wifi VinaPhone để được nhà mạng hỗ trợ kiểm tra. Cũng như sẽ tiến hành cử nhân viên kỹ thuật đến khắc phục lỗi cho bạn.

Cách tăng tốc mạng 4G VinaPhone đơn giản

Lưu lại ngay số tổng đài hỗ trợ mạng VNPT chậm để liên hệ ngay khi cần nhé. Trong thời gian chờ đợi mạng wifi khắc phục bạn có thể chọn đăng ký 4G mạng VinaPhone trên điện thoại với các gói ưu đãi từ 1GB – 6GB/ngày để đảm bảo thông suốt quá trình kết nối mạng nhé!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot
error: Content is protected !!