Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được – Vina

Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được là sao? Đây là thắc mắc của nhiều người dùng khi gọi đến số điện thoại VinaPhone nhưng không nhận được phản hồi từ đối phương mà thay vào đó là thông báo từ hệ thống. Thì có nhiều lý do khác nhau dẫn đến tình trạng này, ví dụ như đối phương đang tắt nguồn điện thoại, thiết bị nằm ngoài vùng phủ sóng hay là thuê bao người nhận đang bị khóa 2 chiều,…Để tìm hiểu chính xác từng nguyên nhân kèm theo cách xử lý, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của vinaphone3g.com.vn nhé!

Thue bao quy khach vua goi hien khong lien lac duoc la sao

Vinaphone – Thuê Bao Quý Khách Vừa Gọi Hiện Không Liên Lạc Được Là Sao?

1. Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được là sao?

Trong quá trình sử dụng di động, sẽ không thể tránh khỏi trường hợp gọi đến nhưng không nhận được phản hồi từ đối phương đúng không nào. Lúc đó, hệ thống sẽ gửi đến người gọi những câu thông báo khác nhau. Trong số đó có câu “Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau”. Đó có nghĩa là:

Người nhận tắt nguồn điện thoại

Đây là tình trạng thường xuyên xảy ra khi điện thoại đối phương hết pin hay gặp bất kỳ một lỗi nào đó dẫn đến tắt nguồn. Như vậy, không chỉ các cuộc gọi mà tin nhắn, gọi qua 4G/3G đều không thể thực hiện được.

Nếu người nhận có đăng ký thông báo cuộc gọi nhỡ VinaPhone thì khi họ mở máy lên sẽ có thông báo về cuộc gọi nhỡ của bạn và gọi lại nếu muốn.

Người gọi sẽ nghe thấy gì khi bị chặn cuộc gọi mạng VinaPhone

Thuê bao nhận đang nằm ngoài vùng phủ sóng

Đối với tất cả những nhà mạng di động Việt Nam thì việc gọi điện chỉ có thể thực hiện khi có đường truyền sóng. Vậy nên, khi thiết bị người nhận nằm ngoài vùng phủ sóng như vùng sâu vùng xa, trong đường hầm, núi cao,...thì các bạn sẽ lập tức nhận được thông báo không liên lạc được, vui lòng gọi lại sau.

Lỗi không có dịch vụ sim VinaPhone.

Thuê bao đang gọi bị nhà mạng chặn 2 chiều

Tiếp theo, thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được cũng có thể là vì thuê bao đối phương đang bị nhà mạng chặn 2 chiều bởi nhiều lý do khác nhau. Như là nợ cước, không sử dụng và phát sinh cước trên sim trong một thời gian dài,….

Người nhận cài nhạc chuông “TROLL”

Cuối cùng là vì đối phương thích sử dụng nhạc chờ độc lạ để “Troll” người gọi. Hiện nay, trong kho nhạc chờ VinaPhone đã được cập nhật rất nhiều đoạn nhạc hài hước, thú vị. Trong đó có đoạn nhạc chờ thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được VinaPhone. Điều này đã khiến cho nhiều người dùng nhầm lẫn là không thể gọi được thật.

2. Cách xử lý khi thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được

Vậy nên, khi đã nắm được những tình huống có thể xảy ra khi hệ thống thông báo người nhận tạm thời không liên lạc được vui lòng gọi lại sau thì hãy áp dụng ngay các cách khắc phục sau. Đầu tiên là chờ đợi và liên lạc lại vào một khoảng thời gian khác. Thứ hai là liên lạc với đối phương bằng các kênh khác và yêu cầu mở khóa sim. Cuối cùng là kiên nhẫn nghe hết thông báo từ hệ thống để tránh trường hợp bị đánh lừa bởi nhạc chờ.

3. Các ứng dụng gọi khác khi người nhận tạm thời không liên lạc được

Trong trường hợp không thể liên lạc cho thuê bao nhận bằng số điện thoại thì có thể lựa chọn các ứng dụng trò chuyện online khác. Như là Messenger, Zalo, Instagram,...Tuy nhiên, đừng quên đăng ký 3G/4G VinaPhone cho sim của mình trước khi gọi nhé!

Trên đây là giải đáp chi tiết cho thông báo tạm thời không liên lạc được vui lòng gọi lại sau của VinaPhone. Hi vọng bạn đã nắm rõ và không còn thắc mắc nữa.

Cách đăng ký 3G Vina tháng giá rẻ nhất hiện nay

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot