Lỗi không kiểm tra được tài khoản *101# VinaPhone ?

Rất nhiều khách hàng gặp phải trường hợp không kiểm tra được tài khoản *101# VinaPhone. Điều này đã khiến cho bạn không biết hệ thống đang lỗi hay do sim bạn bị gì. Đứng trước tình huống này người dùng cần phải tìm hiểu lý do vì sao để khắc phục nhanh chóng nhất.

Lỗi không cứu được mã *101# khiến người dùng không biết được tài khoản chính còn bao nhiêu. Cú pháp này tuy đơn giản nhưng có chức năng khá quan trọng cho người dùng. Nếu gặp lỗi hãy cùng vinaphone3g.com.vn tìm hiểu nhanh!

Đăng ký 3G cho sim VinaPhone giá rẻ

Chương trình khuyến mãi sim VinaPhone

Đăng ký gói 4G VinaPhone không giới hạn

loi khong kiem tra duoc tai khoan *101# vinaphone

Sửa Lỗi Không Kiểm Tra Được Tài Khoản *101# Vinaphone

1. Bạn đã biết cú pháp *101# VinaPhone là gì chưa? 

Cú pháp *101# VinaPhone là lệnh để người dùng sử dụng nhằm kiểm tra tài khoản chính của sim mình. Khi bạn nhấn lệnh *101# OK thì hệ thống sẽ báo các thông tin như số điện thoại đang dùng, tài khoản gốc, hạn sử dụng sim, các gói cước ưu đãi được đăng ký trên sim.

Vì vậy *101# được xem là cú pháp quan trọng mà người dùng nên thường xuyên thực hiện. Tuy nhiên nếu cú pháp này lỗi thì bạn cần khắc phục ngay để tránh bị gặp gián đoạn trong quá trình sử dụng.

2. Tại sao không kiểm tra được tài khoản *101# VinaPhone?

Khi thực hiện cú pháp *101# trên sim VinaPhone nhưng bị lỗi không kiểm tra được tài khoản có thể do 1 trong các nguyên nhân sau đây:

  • Bạn thực hiện trên sim VinaPhone trả sau.
  • Mạng VinaPhone bị lỗi.
  • Hệ thống *101# bị nghẽn.
  • Lỗi do thẻ sim bị khóa 2 chiều, bị hỏng.
  • Lỗi do thiết bị.

Cách khắc phục lỗi MMI hoàn tất VinaPhone siêu đơn giản

3. Sửa lỗi không kiểm tra được tài khoản *101# của VinaPhone

Tùy vào nguyên nhân bạn gặp phải sẽ có cách xử lý khác nhau. Cụ thể như sau:

3.1. Thực hiện trên sim VinaPhone trả sau

  • Cú pháp USSD *101# Vina chỉ áp dụng cho nhu cầu kiểm tra tài khoản trên thuê bao trả trước mà thôi. Do đó nếu bạn thực hiện trên sim trả sau sẽ bị báo lỗi.
  • Cách xử lý:

Các cách kiểm tra tài khoản trả sau VinaPhone đầy đủ nhất

3.2. Mạng VinaPhone bị lỗi

  • Trường hợp bạn và nhiều người xung quanh dùng sim VinaPhone đều không thực hiện được cú pháp tra cứu *101# thì có thể do lỗi nhà mạng.
  • Cách xử lý:
    • Gọi điện trực tiếp cho tổng đài VinaPhone để kiểm tra xem có phải lỗi hệ thống hay không.
    • Thông thường nhà mạng Vina xử lý lỗi rất nhanh nên bạn chỉ cần đợi vài phút để thao tác kiểm tra tài khoản lại.

3.3. Hệ thống *101# bị nghẽn

  • Khi có quá nhiều người cùng thực hiện kiểm tra thì hệ thống *101# có thể bị nghẽn. Do đó đây cũng là nguyên nhân bạn không thực hiện được cú pháp trên sim.
  • Cách xử lý: Đợi vài phút để thực hiện lại nhé!

3.4. Lỗi thẻ sim VinaPhone

  • Khi thẻ sim bị khóa 2 chiều, bị hỏng hoặc lâu ngày không dùng sẽ không thể thực hiện kiểm tra tài khoản.
  • Cách xử lý:
    • Sim bị khóa 2 chiều: Nhanh chóng nạp tiền để mở chiều sử dụng.
    • Sim bị hỏng: Đến cửa hàng MobiFone để nhờ nhân viên hỗ trợ làm lại thẻ sim.

Cách làm lại sim VinaPhone bị hỏng bị mất trong tích tắc

3.5. Lỗi do thiết bị

  • Đôi khi thiết bị điện thoại bị hỏng gây ra lỗi không thể thao tác tra cứu số dư.
  • Cách xử lý: Thử bỏ sim sang máy khác để tra cứu *101# . Nếu vẫn thực hiện bình thường thì lúc này là lỗi do điện thoại nên hãy mang máy đi sửa nhé!

Đăng ký 4G mạng VinaPhone tiết kiệm cước phí lướt web

3.6. Đang ở khu vực sóng yếu 

Khi sim VinaPhone của bạn đang ở khu vực như hải đảo, vùng sâu, vùng xa thì việc thực hiện cú pháp *101# hoàn toàn không được. Lúc này sim chỉ được gọi khẩn cấp mà không được thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hay truy cập mạng.

  • Cách xử lý:
    • Di dời ra khỏi các vùng sóng yếu.
    • Đồng thời đến các vùng gần trạm phát sóng và thực hiện lại.

4. Hướng dẫn cách tra cứu chính VinaPhone khi *101# bị lỗi

Nếu trường hợp bạn nhấn cú pháp *101# bị lỗi và thao tác không thực hiện được thì có cách khác để kiểm tra tài khoản chính. Hãy lưu lại để thao tác khi gặp lỗi này nhé!

  • Cách 1: Truy cập vào ứng dụng My VNPTTại màn hình chính sẽ xuất hiện số dư tài khoản chính của bạn.
  • Cách 2: Gọi tổng đài VinaPhone 18001091 (nhấn phím 1), sau đó cung cấp số điện thoại để nhân viên kiểm tra.
  • Cách 3: Nhắn tin qua Webiste VinaPhone https://vinaphone.com.vn/ hoặc Fanpage https://www.facebook.com/vinaphonefan để nhân viên kiểm tra.

Chúc bạn thoát lỗi không kiểm tra được *101# VinaPhone thành công. Hãy theo dõi vinaphone3g.com.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích dùng sim Vina nhé!

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot
error: Content is protected !!