Khắc phục lỗi không kiểm tra được tài khoản *101# VinaPhone

Tại sao không kiểm tra được tài khoản *101# VinaPhone? là thắc mắc của nhiều thuê bao dùng sim Vina hiện nay. Thực tế lỗi này xuất phát từ nhiều nguyên nhân và cách khắc phục lại vô cùng đơn giản nên bạn không cần phải lo lắng.

Cú pháp *101# được nhà mạng VinaPhone triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng tra cứu số dư trong tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi trên sim trả trước. Thông thường lỗi không tra cứu được số dư bằng cú pháp *101# có thể là do người dùng thực hiện trên sim trả sau, do sim hỏng hoặc lỗi hệ thống nhà mạng. Cùng với vinaphone3g.com.vn đi tìm hiểu thông tin chi tiết bên dưới để thoát lỗi nhanh chóng nhé!

Đăng ký 3G cho sim VinaPhone giá rẻ

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ sim VinaPhone

Đăng ký gói 4G VinaPhone không giới hạn

tai sao khong kiem tra duoc tai khoan *101# vinaphone

Nguyên nhân kiểm tra tài khoản *101# sim Vina không được?

Tại sao không kiểm tra được tài khoản *101# VinaPhone?

Khi thực hiện cú pháp *101# trên sim VinaPhone nhưng bị lỗi không kiểm tra được tài khoản có thể do 1 trong các nguyên nhân sau đây:

  • Bạn thực hiện trên sim VinaPhone trả sau.
  • Mạng VinaPhone bị lỗi.
  • Hệ thống *101# bị nghẽn.
  • Lỗi do thẻ sim bị khóa 2 chiều, bị hỏng.
  • Lỗi do thiết bị.

» Bỏ túi: Cách khắc phục lỗi MMI hoàn tất VinaPhone siêu đơn giản

Sửa lỗi không kiểm tra được tài khoản *101# của VinaPhone

Tùy vào nguyên nhân bạn gặp phải sẽ có cách xử lý khác nhau. Cụ thể như sau:

1. Thực hiện trên sim VinaPhone trả sau

  • Cú pháp USSD *101# Vina chỉ áp dụng cho nhu cầu kiểm tra tài khoản trên thuê bao trả trước mà thôi. Do đó nếu bạn thực hiện trên sim trả sau sẽ bị báo lỗi.
  • Cách xử lý: Bạn hãy gọi điện cho tổng đài CSKH Vina hoặc truy cập https://my.vnpt.com.vn/ đăng nhập số thuê bao để kiểm tra sim của mình là trả trước hay trả sau. Sau đó chọn cách kiểm tra khác nếu là sim trả sau.

» Cập nhật: Các cách kiểm tra tài khoản trả sau VinaPhone đầy đủ nhất

2. Mạng VinaPhone bị lỗi

  • Trường hợp bạn và nhiều người xung quanh dùng sim VinaPhone đều không thực hiện được cú pháp tra cứu *101# thì có thể do lỗi nhà mạng.
  • Cách xử lý: Gọi điện trực tiếp cho tổng đài VinaPhone để kiểm tra xem có phải lỗi hệ thống hay không. Thông thường nhà mạng Vina xử lý lỗi rất nhanh nên bạn chỉ cần đợi vài phút để thao tác kiểm tra tài khoản lại.

3. Hệ thống *101# bị nghẽn

  • Khi có quá nhiều người cùng thực hiện kiểm tra thì hệ thống *101# có thể bị nghẽn.
  • Cách xử lý: Đợi vài phút để thực hiện lại nhé!

4. Lỗi thẻ sim

  • Khi thẻ sim bị khóa 2 chiều, bị hỏng hoặc lâu ngày không dùng sẽ không thể thực hiện kiểm tra tài khoản.
  • Cách xử lý:
    • Sim bị khóa 2 chiều: Nhanh chóng nạp tiền để mở chiều sử dụng.
    • Sim bị hỏng: Đến cửa hàng MobiFone để nhờ nhân viên hỗ trợ làm lại thẻ sim.

» Tham khảo: Cách làm lại sim VinaPhone bị hỏng bị mất trong tích tắc

5. Lỗi do thiết bị

  • Đôi khi thiết bị điện thoại bị hỏng gây ra lỗi không thể thao tác tra cứu số dư.
  • Cách xử lý: Thử bỏ sim sang máy khác để tra cứu *101# . Nếu vẫn thực hiện bình thường thì lúc này là lỗi do điện thoại nên hãy mang máy đi sửa nhé!

» Đừng quên: Đăng ký 4G mạng VinaPhone tiết kiệm cước phí lướt web

Chúc bạn thoát lỗi không kiểm tra được *101# của VinaPhone thành công. Hãy theo dõi vinaphone3g.com.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích dùng sim Vina nhé!

Gói 3-6 THÁNG VINAPHONE

3TBIG129V
387.000đ
Data: 180GB
HSD: 90 ngày
Soạn: MO 3TBIG129V gửi 1543
3D15G
180.000đ
Data: 45GB
HSD: 90 ngày
Soạn: MO 3D15G gửi 1543
6TBIG70
450.000đ
Data: 90GB
HSD: 90 ngày
Soạn: MO 6TBIG70 gửi 1543

Gói 4G 30 ngày Phổ biến

DT30
30.000đ
Data: 7GB
HSD: 7 ngày
Soạn: MO DT30 gửi 1543
BIG90
90.000đ
Data: 30GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
BIG120
120.000đ
Data: 60GB
HSD: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Bình luận
Hot