Tổng đài VNPT Đồng Nai chính là nơi mà người dùng tìm đến khi muốn lắp đặt hay báo hỏng bất kỳ dịch vụ nào. Vậy thì liên hệ theo số điện thoại nào? Cước gọi là bao nhiêu? Đây là những thắc mắc chung của tất cả mọi người.
Và để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất, VinaPhone còn cho phép người dùng liên hệ đến tổng đài VNPT của Đồng Nai qua Email hoặc ứng dụng. Tất cả thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của vinaphone3g.com.vn. Cùng theo dõi nhé!
Đăng ký 3G của VinaPhone tháng hấp dẫn
1. Số tổng đài VNPT Đồng Nai là bao nhiêu?
Cũng như các nhà mạng khác, sẽ chỉ triển khai 1 hotline duy nhất để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về mạng Internet. Và tất nhiên VinaPhone cũng vậy. Để liên hệ đến tổng đải VNPT tỉnh Đồng Nai, khách hàng gọi đến số:
1800 1166
Sau đó, tùy vào từng nhu cầu để nhấn các phím theo hướng dẫn của tổng đài viên. Cụ thể như sau:
- Phím 1: Báo hư hỏng dịch vụ/thiết bị Internet.
- Phím 2: Tư vấn về các sản phẩm, lắp đặt dịch vụ Internet thuộc nhà mạng.
- Phím 3: Phản hồi/khiếu nại dịch vụ.
2. Gọi VNPT Đồng Nai có tốn tiền không?
Mỗi tổng đài của nhà mạng sẽ có cách tính cước phí khác nhau. Tuy nhiên, với tổng đài VNPT Đồng Nai thì hoàn toàn miễn phí. Chính vì thế, ngay khi có nhu cầu sử dụng hay các vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ ngay để nhận sự giúp đỡ của tổng đài viên nhé!
3. Những lưu ý khi gọi đến tổng đài VNPT Đồng Nai
- Trước khi gọi đến tổng đài VNPT Đồng Nai, khách hàng nên chuẩn bị sẵn đầy đủ thông tin, các vấn đề để được tổng đài viên hỗ trợ/giải đáp một cách nhanh chóng.
- Khi gọi, khách hàng không cần sử dụng thêm mã vùng. Vì tổng đài này được sử dụng trên tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Vì mỗi phím 1, 2, 3 sẽ hỗ trợ những vấn đề khác nhau. Chính vì thế, thời gian làm việc cùng vậy. Cụ thể là:
- Tổng đài hỗ trợ hư hỏng (Phím 1): 24/7 (kể cả ngày lễ).
- Tổng đài tư vấn, tiếp nhân khiếu nại (Phím 2 +3): 7h – 21h (kể cả ngày lễ).
4. Các cách khác để liên hệ đến tổng đài VNPT tỉnh Đồng Nai
Như đã giới thiệu ở phần đầu, người dùng có thể lựa chọn cách khác ngoài liên hệ trực tiếp bằng hotline. Cụ thể là:
4.1. Liên hệ thông qua ứng dụng
Để thực hiện, người dùng làm theo các bước:
- Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MyVNPT.
- Bước 2: Kéo xuống phần Hỗ trợ nhanh ⇒ Internet.
- Bước 3: Sau đó, nhập đầy đủ thông tin và yêu cầu cần được giải quyết ⇒ Gửi yêu cầu là xong.
Nhân viên sẽ lập tức nhận yêu cầu của các bạn và phản hồi sớm nhất.
4.2. Liên hệ bằng Email
Ngoài ra, người dùng còn có thể gửi yêu cầu, khiếu nại,…của mình đến tổng đài VNPT Đồng Nai thông qua Email. Bằng cách:
- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Email của mình, chọn Soạn thư.
- Bước 2: Ở Đến, nhập địa chỉ Email là [email protected]. Và chỉ cần nhập nội dung muốn được giải quyết và Gửi đi.
***Lưu ý: Ghi đầy đủ số điện thoại, thông tin cá nhân để tổng đài viên có thể liên hệ lại với bạn.
Số tổng đài Wifi VNPT Quảng Nam là bao nhiêu?
Với những thông tin của số tổng đài VNPT tỉnh Đồng Nai được cung cấp trong bài viết trên. Hy vọng mọi người sẽ không còn thắc mắc các vấn đề trong quá trình sử dụng mạng nữa.