Quy định thời gian làm việc của tổng đài VinaPhone mới nhất

Tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone được nhà mạng triển khai đã hỗ trợ giải đáp tất tần tật các vấn đề liên quan đến quá trình dùng sim, mạng VNPT. Tuy nhiên không phải ai cũng rõ tổng đài VinaPhone làm việc đến mấy giờ? Có thể gọi đến vào những dịp lễ, tết hay không? Cập nhật ngay khung giờ làm việc của tổng đài mạng Vina qua bài viết bên dưới của vinaphone3g.com.vn nhé!

VinaPhone triển khai nhiều đầu số tổng đài khác nhau và mỗi số sẽ có chức năng cũng như khung giờ hoạt động khác nhau. Chính vì vậy bạn cần nắm rõ để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhu cầu của mình.

Khuyến mãi của VinaPhone mới nhất

Các gói cước 4G của VinaPhone giá rẻ

Hướng dẫn ứng tiền của VinaPhone vào TKC

tong dai vinaphone lam viec den may gio

Thời Gian Làm Việc Của Tổng Đài Vinaphone?

Giải đáp: Tổng đài VinaPhone làm việc đến mấy giờ?

Hiện nay VinaPhone triển khai nhiều đầu số tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng khác nhau. Cụ thể thời gian làm việc và chức năng của các tổng đài như sau:

1. Giờ làm việc của tổng đài 18001091

18001091 là tổng đài hỗ trợ sim di động, Ezcom đã quá quen thuộc với những khách hàng dùng sim VinaPhone đúng không nào? Tổng đài này làm việc 24/7 kể cả ngày Lễ tết. Chức năng của tổng đài 18001091 như sau:

  • Phím 1: Tư vấn chính sách sản phẩm, dịch vụ và bán hàng, tìm hiểu thông tin khuyến mãi nạp thẻ Vina, ưu đãi, chăm sóc khách hàng…
  • Phím 2: Phản ánh hất lượng sóng, truy cập mạng,thanh toán, tính cước cuộc gọi, tin nhắn rác.
  • Phím 3: Hỗ trợ VNPT Pay, Mobile Money chuyển mạng giữ nguyên số, Vpoint.
  • Phím 4: Đại lý, điểm bán lẻ, các trung tâm kinh doanh.
  • Phím 5: Hỗ trợ kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao.

2. Thời gian hoạt động tổng đài 18001166

Đây là đầu số tổng đài hỗ trợ dịch vụ internet, wifi, My TV. Với các chức năng khác nhau như sau:

  • Phím 1: Tiếp nhận báo hỏng và yêu cầu sửa chữa dịch vụ.
  • Phím 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng.
  • Phím 3: Để được tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng.

Tùy vào chức năng mà hệ thống sẽ có khung giờ làm việc khác nhau. Trong đó:

  • Phím 1: Hoạt động 24/7
  • Phím 2 – 3: Chỉ hoạt động trong khung giờ từ 7h – 21h mà thôi.

» Xem thêm: Có thể lấy ghi âm cuộc gọi từ tổng đài VinaPhone không?

3. Tổng đài 18001260 làm việc đến mấy giờ?

Tổng đài CNTT và dịch vụ số 18001260 của VinaPhone làm việc 24/7 kể cả những ngày Lễ tết. Theo đó khi gọi đến đầu số này bạn sẽ được hỗ trợ các vấn đề sau:

  • Phím 1: Tư vấn, hỗ trợ về nhóm dịch vụ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế, chăm sóc sức khỏe, thành phố thông minh, du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác.
  • Phím 2: Để được tư vấn hỗ trợ các dịch vụ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu và nhóm dịch vụ 18001900.
  • Phím 3: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ truyền dẫn, Internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp và nhóm dịch vụ truyền hình.
  • Phím 4: Để báo hỗ trợ xử lý sự cố và hỗ trợ kĩ thuật.

» Tìm hiểu: Quy định thời gian làm việc của cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc

Cước phí gọi điện tổng đài CSKH mạng Vina

Thông tin đến bạn tin vui là cả 3 đầu số tổng đài trên của VinaPhone đều miễn phí cước gọi đến. Vì thế bạn có thể an tâm kết nối gặp tổng đài viên mà không phải lo lắng thuê bao bị trừ tiền nhé.

» Bỏ túi: Cách gọi tổng đài Vina bằng số ngoại mạng cực dễ

Làm sao để liên hệ tổng đài VinaPhone nhanh nhất?

Tổng đài VinaPhone làm việc vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả các ngày lễ, tết). Tuy nhiên để được hỗ trợ nhanh chóng bạn có thể tham khảo các cách sau:

  • Gọi từ sốchính số VinaPhone có vấn đề gặp phải cần hỗ trợ để tổng đài viên có thể kiểm tra nội dung hỗ trợ nhanh. Trường hợp bạn không có số nội mạng thì có thể dùng số ngoại mạng, điện thoại bàn để gọi đến tổng đài Vina.
  • Chuẩn bị các thông tin cần thiết trước khi gọi tổng đài như: số thuê bao VinaPhone cần hỗ trợ, thông tin chính chủ thuê bao, khu vực sinh sống… Sau đó khi gọi đến gặp nhân viên họ sẽ yêu cầu các thông tin này và vì có chuẩn bị sẵn nên bạn sẽ trả lời nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian. Từ đó, nhân viên cũng sẽ tra cứu nhanh và hỗ trợ bạn kịp thời.

» Chi Tiết: Hướng dẫn đăng ký 3G VinaPhone để được hỗ trợ online nhanh nhất

Trên đây là thông tin mới nhất về giờ làm việc của tổng đài VinaPhone. Chúc bạn kết nối với tổng đài viên thành công để được hỗ trợ quyết vấn đề gặp phải nhanh chóng.

GÓI DATA ƯU ĐÃI KHỦNG

Gói BIG90

90.000đ

Data: 1GB/ngày => 30GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG90 gửi 1543
Gói BIG120

120.000đ

Data: 2GB/ngày => 60GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO BIG120 gửi 1543
Gói DT70

70.000đ

Data: 10GB/30 ngày
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO DT70 gửi 1543

GÓI DATA + GỌI HẤP DẪN

VD90

90.000đ

Data: 1GB/ngày=>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 30 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO VD90 gửi 1543
V120N

90.000đ

Data: 1.5GB/ngày =>30GB/30 ngày
Miễn phí: Gọi nội mạng <10 phút, 50 phút ngoại mạng
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO V120N gửi 1543
D159V

159.000đ

Data: 6GB/ngày=>180GB/30 ngày
Miễn phí: 1500 phút gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 sms.
Hạn dùng: 30 ngày
Soạn: MO D159V gửi 1543
Bình luận
Hot